ทำไปเพราะ..ดีด!!! ขอนแก่น รวบแล้ว มือทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารพังเสียหาย ตำรวจเร่งสอบปากคำ

รวบแล้ว มือทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ข้างศาลจังหวัดพล ตำรวจเร่งสอบปากคำเตรียมคุมตัวไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพพรุ่งนี้ เบื้องต้น อ้างเสพยาจนดีดจัด หยิบบัตรประชาชนไปเสียบใส่เพื่อจะกดเงินแต่ไม่มีเงินให้กดจึงโมโหใช้มือทุบตู้จนพังเสียหายแล้วหนีไป พร้อมบอกคนในตลาดว่าจะไปบวช ชาวบ้านสวนกลับบอกไปเลิกเล่นยาก่อน

        จากกรณีนายนฤชา ขัติยนนท์ ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาเมืองเมืองพล เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิงณัฐฐา กิจหนองสรวง รองสว.สอบสวนสภ.พล จ.ขอนแก่น กรณีที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย สาขาเมืองเมืองพล รหัสตู้ K10652 ตั้งอยู่บริเวณรั้วของศาลจังหวัดพล ฝั่งประตูทางออกศาล ริมถนนเสริมสวัสดิ์ ในเขตเทศบาลเมืองเมืองพล ถูกคนร้ายทุบทำลายจนได้รับความเสียหาย และใช้การไม่ได้ เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยก่อนจะเข้าแจ้งความนั้น ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาเมืองเมืองพล พร้อมทีมช่างได้เดินทางไปตรวจดูความเสียหายบริเวณตู้ที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่าจอตู้ถูกทุบ จนเปิดง้างออก อุปกรณ์ด้านในเครื่องถูกทุบทำลายเช่นกัน ความเสียหายมูลค่าหลักแสนบาท

        ล่าสุด เมื่อเวลา 19.0 น. วันที่ 9 พ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผู้่บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ถึงคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.พลและสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทุบตู้กดเงินของธนาคารกรุงไทยได้แล้วเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา คือนาย พิชิต เศษดา อายุ 35 ปี ชาว อ.พล จ.ขอนแก่น ซึ่งติดตามจับกุมได้ที่บ้านพักในตัวอำเภอพล ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งสอบปากคำผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

        เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพอ้างว่า เอาบัตรประชาชนไปเสียบที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อจะกดเอาเงิน เสพยา 2 เม็ด พอไม่มีข้อมูลก็เลยโมโห เอามือทุบไป 3-4 ครั้ง จนเครื่องพังแล้วหยิบเอาบัตรประชาชนขับรถจักรยานยนต์ไป บอกคนในตลาดว่าจะไปบวช แต่ก็มาโดนจับก่อน โดยคืนนี้ทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบปากคำจนแล้วเสร็จ และในวันพรุ่งนี้จะคุมตัวนายพิชิตมาชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยที่เกิดเหตุในเวลาประมาณ 10.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น คนร้ายทุบตู้ ATM หวังโกยเงิน แต่ไม่สำเร็จ ตำรวจเร่งล่าตัว (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง