ขอนแก่น คนร้ายทุบตู้ ATM หวังโกยเงิน แต่ไม่สำเร็จ ตำรวจเร่งล่าตัว (มีคลิป)

ตำรวจสภ.พลเร่งล่าคนร้ายทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ในเขตเทศบาลเมืองเมืองพลจนพังเสียหายไม่สามารถใช้การได้ ผู้จัดการธนาคารเชื่อประสงค์ต่อทรัพย์แต่ไม่สำเร็จ นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความดำเนินคดี ด้านตำรวจเผยพบเบาะแสเป็นชายก่อเหตุคนเดียวอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัว

           เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 นายนฤชา ขัติยนนท์ ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาเมืองพล เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิงณัฐฐา กิจหนองสรวง รองสว.สอบสวนสภ.พล จ.ขอนแก่น กรณีที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย สาขาเมืองเมืองพล รหัสตู้ K10652 ตั้งอยู่บริเวณรั้วของศาลจังหวัดพล ฝั่งประตูทางออกศาล ริมถนนเสริมสวาสดิ์ ในเขตเทศบาลเมืองเมืองพล ถูกคนร้ายทุบทำลายจนได้รับความเสียหาย และใช้การไม่ได้ เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยก่อนจะเข้าแจ้งความนั้น ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาเมืองเมืองพล พร้อมทีมช่างได้เดินทางไปตรวจดูความเสียหายบริเวณตู้ที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่าจอตู้ถูกทุบ จนเปิดง้างออก อุปกรณ์ด้านในเครื่องถูกทุบทำลายเช่นกัน

           นายนฤชา ขัติยนนท์ กล่าวว่า หลังทราบเหตุตู้เอทีเอ็มถูกทุบทำลายเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ย. ซึ่งเชื่อว่า คนที่ลงมือก่อเหตุนั้น ประสงค์ต่อเงินภายในตู้ ซึ่งคนร้ายลงมือทำลายตู้สำเร็จ แต่ไม่ได้เงินไปแม้แต่บาทเดียว จึงได้ประสานไปยังสำนักงานใหญ่ เพื่อขอภาพคนร้ายจากกล้องประจำตู้เอทีเอ็ม เพื่อเป็นหลักฐานให้ตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

           ทางด้าน พ.ต.ท.จันทโรภาส ชัยลา รองผกก.สอบสวนสภ.พล กล่าวว่า เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 7 พ.ย.2564 มีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งมายังศูนย์วิทยุ สภ.พล ว่า ตู้เอทีเอ็มที่ข้างศาลจังหวัดพลถูกทุบทำลาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบคนร้าย พบเพียงตู้ที่ถูกทุบทำลายจนพัง ใช้การไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกไฟแดงใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้พบเบาะแสคนร้ายแล้ว เป็นชาย ลงมือเพียงคนเดียว หลังจากลงมือเสร็จก็เดินหายไป

           ในส่วนของคนร้ายที่ลงมือทุบทำลายตู้เอทีเอ็มในครั้งนี้นั้นเชื่อว่าคนร้าย น่าจะวิกลจริต หรือเป็นคนที่มาทำธุรกรรมทางการเงินที่ตู้ แต่ตู้อาจจะเกิดความขัดข้อง ทำให้เกิดอารมย์เสียหงุดหงิด จึงบันดาลโทสะ ทุบทำลายตู้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังตามหาตัวชายรายดังกล่าวมาสอบสวนและดำเนินการตามขั้นนตอนของกฏหมาย และหากจับกุมตัวได้จะถูกแจ้งข้อหา ทำให้เสียทรัพย์

ข่าวคืบหน้า
ทำไปเพราะ..ดีด!!! ขอนแก่น รวบแล้ว มือทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารพังเสียหาย ตำรวจเร่งสอบปากคำ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง