ขอนแก่น โจรในคราบพนักงานรีสอร์ตทำงาน10วันขโมย จยย. หลบหนี (มีคลิป)

16-9.00_00_25_01.Still023

วงจรปิดจับภาพโจรในคราบพนักงานใหม่ของรีสอร์ต ทำงานได้ 10 วันออกลายเป็นโจรขโมยรถจักรยานยนต์ในรีสอร์ทหลบหนีลอยนวล เจ้าของรีสอร์ตนำวงจรปิดแจ้งความล่าตัวดำเนินคดี พบประวัติมีคดีติดตัวอื้อ ทั้งลักทรัพย์และพรากผู้เยาว์และยังตระเวนก่อนเหตุไปเรื่อย วอนตำรวจเร่งล่าถือเป็นภัยสังคม

นี่แป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.พล จ.ขอนแก่น บันทึกภาพชายอายุประมาณ 20 ปีสวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อเดินเข้ามายังที่จอดรถจักรยานยนต์จากนั้นได้ตรงเข้าไปหยิบเสื้อยืดที่แขวนไว้มาสวมใส่แล้วเดินออกมาดูลาดเลาสักพักก็ขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Pcx 150 สีขาว แม็กสีดำ หมายเลขทะเบียน 1กร7115 ขอนแก่น ถอยรถออกมาแล้วเข็นไปจนพ้นประตูหน้ารีสอร์ตแล้วขึ้นรถสตาร์ทเครื่องหลบหนึไปเส้นทางตัวเทศบาล

นายพิสิทฐ์ ประเวศสมบัติ เจ้าของเทพธิดารีสอร์ต เลขที่ 36 หมู่ 11 บ้านชัยเจริญ ต.เก่างิ้ว อ.พล จ.ขอนแก่น เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.57 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2564 ซึ่งชายในคลิปเป็นเด็กคนงานที่ทางรีสอร์ตได้ว่าจ้างมาช่วยงานต่อเติมเมื่อ 10 วันที่ผ่านมาผ่านทางยามประจำรีสอร์ต ชื่อพิชิตพงษ์(ขอสงวนนามสุกล) ซึ่งเป็นคนเรียบร้อย ใช้งานง่าย ไม่ค่อยพูด ด้วยความไว้ใจและสงสารจึงว่าจ้างและดูแลอย่างดี จนกระทั่งมาก่อเหตุ ซึ่งในช่วงที่ก่อเหตุตนก็นอนอยู่ห้องพักตรงประตูรีสอร์ตโดยไม่รู้ว่านายพิชิตพงษ์ฯ แอบเข้ามานอนในรีสอร์ตและขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ไปเมื่อเวลาประมาณ 05.57 น.

และตนมารู้อีกทีเวลา 15.00 น.เพราะจะเอารถจักรยานยนต์ออกไปซื้อของแต่ไม่เห็นรถจึงเปิดกล้องวงจรปิด พบว่านายพิชิตพงษ์ฯ ได้ขโมยไปได้โทรติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้ พอไปถามยามประจำรีสอร์ตได้รับการแจ้งว่าไม่รู้จักสนิทสนมเป็นเพียงเพื่อนของลูกเขย จึงนำเรื่องและหลักฐานคดีเข้าแจ้งความที่ สภ.พล จึงทราบว่าชายคนดังกล่าวอายุ 18 ปีเป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี ไม่มีที่พักพิงเป็นหลักแหล่ง โทรติดต่อไปยังพ่อของนายพิชิตพงษ์ฯ ก็ได้แต่บอกว่าจัดการเลยทางบ้านไม่รับรู้ อีกทั้งยังพบว่ามีประวัติโชกโชนทั้งคดีลักทรัพย์ 2 คดีและคดีพรากผู้เยาว์ 1 คดี อยากขอให้ตำรวจเร่งตามตัวเพราะถือเป็นภัยสังคม

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง