เจอตัวแล้ว! อดีตสามีแทงภรรยาตาย

news2021_facebook_new

คืบหน้ากรณีนายสมพร อดีตสามี ใช้อาวุธมีดทำร้ายอดีตภรรยาจนเสียชีวิตต่อหน้าป้าที่พิการขา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พล ตามล่าจนพบอยู่ในสภาพเสียเลือดหายใจรวยรินเนื่องจากทำร้ายร่างกายตัวเอง ใช้มีดกรีดข้อมือและใช้เชือกผูกมีดให้ปักลงหน้าอก พร้อมใช้เลือดเขียนข้อความสั่งเสียจะไปอยู่กับอดีตภรรยา เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอาการสาหัส

        ความคืบหน้าคดีนาย สมพร ศรีเกต อายุ 42 ปี ชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นางสาว กรณ์นวลพรรษ นาไพรวัน อายุ 46 ปี อดีตภรรยาที่เลิกรากันไปกว่า 6 ปี ภายในห้องนอนผู้ตาย ที่บ้านเลขที่ 48 บ้านโจดหนองแก หมู่ 1 ต.โจดหนองแก อ.พล จ.ขอนแก่น เมื่อกลางคืนวันที่ 12 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา จนเสียชีวิตคาที่ต่อหน้าต่อตาป้าของผู้ตายที่พิการขา แล้วหยิบเอากระเป๋าของผู้ตายหลบหนีไปด้วยรถจักรยานยนต์ของเพื่อนนายสมพรที่ขับมาจาก อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

        ล่าสุด เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 14 มิ.น.2564 พ.ต.ท.โชติคุณ บุญอนงค์พันธุ์ รอง ผกก.สืบสวน. สภ.พล พร้อมด้วย ร.ต.อ.วีระยุทธ สระคำจันทร์ ร.ต.ท.อำพร หิรัญภิงคา ส.ต.ท.ศิริพงษ์ พักชัย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พล เข้าตรวจสอบและจับกุม นายสมพร ศรีเกตุ อายุ 46 ปี ผู้ลงมือก่อเหตุฆ่า นางสาวกรณ์นวลพรรษ นาไพรวัน อายุ 46 ปี หลังหลานของผู้ก่อเหตุแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบว่ามีชาวบ้านพบนายสมพรอยู่ในสภาพหายใจรวยริน นอนจมกองเลือดภายในศาลาสวนยางชาวบ้าน ข้างวัดอัมพวนาราม หมู่ 7 ต.นาทับไฮ อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย

        พ.ต.ท.โชติคุณ บุญอนงค์พันธุ์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.พล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ภายหลังจากเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 12 มิ.ย.2564 ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้วางแผนแบ่งทีมไปประจำจุดต่างๆที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนี โดยให้น้ำหนักไปที่บ้านของพี่สาวผู้ก่อเหตุในพื้นที่ อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดการณ์ โดยพี่สาวผู้ก่อเหตุได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดีเนื่องจากอยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว โดยเปิดเผยกับตำรวจว่าเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 14 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา นายสมพรได้มาขอเงินพี่สาว โดยพี่สาวไปให้ 300 บาท และพยายามเกลี่ยกล่อมให้มอบตัวกับตำรวจ แต่นายสมพรก็ไม่ยอมและเมื่อได้เงินก็ขับรถจักรยานยนต์ของเพื่อนออกไปทันที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้าปิดล้อมอยู่ในพื้นที่จนถึงช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. หลานของนายสมพรโทรศัพท์มาแจ้งว่าพบนายสมพรถูกทำร้ายอยู่ในศาลาดังกล่าว จึงนำกับลังเข้าไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบนายสมพรอยู่ในสภาพหายใจรวยริน มีบาดแผลที่ข้อมือและปลายมีดปักอยู่กลางหน้าอกด้ามมีดหักออก มีข้อความเขียนด้วยเลือดอยู่กระจกรถจักรยานยนต์ฝั่งซ้าย ระบุว่า “กูจะรักมึงทุกชาติไป” และกระจกรถจักรยานยนต์ฝั่งขวา ระบุว่า “รอกูด้วยที่รักไปด้วยกันสมพรคิดถึง” นอกจากนี้ยังมีข้อความเขียนด้วยเลือดอยู่บริเวณขอบที่พักในศาลาระบุว่า “กูรักมึงรอกูด้วยที่รัก”

        ซึ่งจากการตรวจสอบสันนิษฐานว่านายสมพรจะทำร้ายตัวเองเนื่องจากถูกกดดันจากหลายๆฝ่าย โดยใช้มีดกรีดข้อมือจนเป็นแผลใหญ่เลือดอาบและใช้เลือดเขียนข้อความดังกล่าว ก่อนจะใช้เชือกผูกกับมีดให้ติดกับแผ่นไม้ให้ปลายแหลมของมีดชี้ออกจากแผ่นไม้ แล้วนำไปพาดบนคานศาลา ก่อนจะปล่อยเชือกให้มีดที่ติดกับแผ่นไม้หล่นมาปักตัวเอง จนด้ามมีดหักออกจากปลายมีด โดยปลายมีดยังปักคาอยู่ที่หน้าอก คาดว่าจะตั้งใจปักเข้าที่หัวใจแต่เฉียดไปนิดเดียว ทางตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลรัตนวาปีเพื่อทำการรักษาโดยด่วนแล้ว โดยขณะนี้นายสมพรอยู่อาการสาหัสเนื่องจากเสียเลือดมาก ซึ่งจะต้องรอผู้ก่อเหตุพักฟื้นจนอาการดีขึ้นก็จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่น เร่งล่า! อดีตสามีใช้มีดแทงอดีตภรรยาตาย (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง