ขอนแก่น เร่งล่า! อดีตสามีใช้มีดแทงอดีตภรรยาตาย (มีคลิป)

1

ตำรวจ สภ.พล เตรียมออกหมายจับเร่งล่าตัวอดีตสามีวัย 42 ปี ก่อเหตุใช้มีดกระหน่ำแทงอดีตภรรยาจนเสียชีวิตต่อหน้าป้าพิการ ล่าสุดเชื่อยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ขณะที่พ่อและป้าคนตายลั่น ไม่ให้อภัย ไม่ต้องมาขอขมาศพ และไม่ต้องมาทำแผน ไม่ได้กลัวผู้ต้องหาโดนทำร้าย แต่กลัวลูกหลานคนในหมู่บ้านเดือดร้อนเพราะไปรุมประชาทัณฑ์มากกว่า ป้าที่อยู่ในเหตุการณ์เสียใจที่ไม่แข็งแรง ถ้าแข็งแรงคงช่วยหลานได้ทัน

        ความคืบหน้าคดี นายสมพร ศรีเกตุ อายุ 42 ปี ชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นางสาวกรณ์นวลพรรษ นาไพรวัน อายุ 46 ปี อดีตภรรยาที่เลิกรากันไปนานกว่า 6 ปี ต่อหน้าป้าที่พิการขาเดินลำบากจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 48 ม.1 บ้านโจดหนองแก ต.โจดหนองแก อ.พล จ.ขอนแก่น เวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 12 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา

        ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 มิ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดป่าวาฬุการาม บ้านโจดหนองแก ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพนางสาวกรณ์นวลพรรษ โดยมีพ่อและป้า รวมทั้งญาติๆและเพื่อนบ้านมาช่วยกันจัดงานศพท่ามกลางบรรยากาศที่ยังเศร้าโศกเสียใจและโกรธแค้นที่นายสมพรก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้จะประกอบพิธีเผาศพนางสาวกรณ์นวลพรรษ โดยผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ พ่อและป้าของผู้ตาย ซึ่งยืนยันว่าไม่ขออโหสิกรรม ไม่ต้องการให้นายสมพรมาขอขมาศพ และไม่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายสมพรมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้าน เพราะไม่อยากให้ลูกหลานเดือดร้อนเพราะไปรุมประชาทัณฑ์นายสมพรตาย

        ขณะที่ป้าของผู้ตายบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันเกิดเหตุนั้น เป็นภาพที่สลดที่สุดในชีวิต ก่อนเกิดเหตุนั้นนายสมพรแอบเข้ามาอยู่ในห้องหลานสาว หลังจากหลานสาวอาบน้ำเสร็จเปิดประตูเข้าไปก็ได้ยินเสียงว่า กูรอมึงมา 3 ชั่วโมงแล้ว ทำไมมึงทำอย่างนี้ ก่อนที่ป้าจะเดินเข้าไปก็เห็นนายสมพรจับศีรษะหลานสาวลงแล้วเอามีดกระหร่ำแทงแล้วกระชากหงายขึ้นมาแล้วก็แทงอีกหลายครั้ง ก่อนจะบอกว่ามึงกับกูจบกันแล้ว ซึ่งตนเองพยายามห้ามแต่ก็ไม่เป็นผล นายสมพรหลังจากกระหน่ำแทงเสร็จก็หยิบกระเป๋าหลานสาวไป ก่อนจะเดินสวนตนเองออกจากบ้านหลบหนีไป หากตนเองแข็งแรงกว่านี้จะหามีดหาไม้มาทุบมัน

        ด้าน พ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงศ์วิจารณ์ ผกก.สภ.พล กล่าวว่า ล่าสุดขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ โดยอยู่ระหว่างการลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนหาเบาะแสในทุกมิติ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วแล้ว พร้อมทั้งตรวจสอบประวัติต่างๆของผู้ก่อเหตุเพื่อเชื่อมโยงความน่าจะเป็นในเส้นทางการหลบหนีด้วย มั่นใจว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้ โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานทำการออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวล่าสุด
เจอตัวแล้ว! อดีตสามีแทงภรรยาตาย

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง