“Health Massage” นวดเพื่อสุขภาพ ร่วมกับศูนย์ความงามทรวงอกสตรี เปิดสอนเรียนนวดสำหรับผู้ที่ผ่าตัดเสริมหน้าอก สร้างอาชีพ สู้โควิด -19 (มีคลิป)

คุณสิริยากร สุริยะกุล (เสื้อขาว) และคุณภัทริกา สุริยะกุล (เสื้อเหลือง)

      เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2564 เวลา 10.30 น. ที่ร้านนวดเพื่อสุขภาพ 478/1 หมู่ 11 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น คุณสิริยากร สุริยะกุล และคุณภัทริกา สุริยะกุล 2 ผู้บริหารจากศูนย์ความงามทรวงอกสตรี และเป็นอาจารย์สอนด้วย ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่นว่า เนื่องจากปัจจุบันมีผู้ที่ทำการผ่าตัดเสริมหน้าอกเป็นจำนวนมาก แต่ยังขาดคนนวดหน้าอกสำหรับผู้ที่ผ่าตัดเสริมหน้าอก จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้น

      คุณภัทริกาบอกว่าการผ่าตัดเสริมหน้าอกนั้น จะเกิดพังผืดรอบซิลิโคน ทำให้เกิดเป็นก้อนแข็ง บางคนพังผืดเกิดขึ้นเร็วมาก บางคนอาจเกิดอาการแขนชา จนต้องมีการผ่าตัดซ้ำ ดังนั้นการนวดจะช่วยให้พังผืดคลายตัวทำให้หน้าอกมีความนิ่มนุ่มเป็นธรรมชาติได้เร็วขึ้น ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องมีคนนวดให้โดยเฉพาะ เพราะว่าการนวดด้วยตนเองอาจนวดไม่ถึงจุดที่เป็นพังผืด

      อาจารย์บอกต่อว่า ถือว่าเป็นโอกาสดีของชาวจังหวัดขอนแก่น โดยปกติการเรียนนวดนี้ จะต้องไปเรียนที่กรุงเทพฯ ซึ่งจะมีนักเรียนจากทั่วประเทศและต่างประเทศมาเรียนนวด แต่เนื่องจากการระบาดของโรคโควิด – 19 ทางศูนย์สุขภาพทรวงอกสตรี จึงจะเดินทางมาเปิดการอบรมหลักสูตร 5 วัน ให้คนในภาคอีสานที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งใช้ร้านนวดเพื่อสุขภาพแห่งนี้ เป็นสถานที่สอน ในราคาลดพิเศษเพียง 25,000 บาท ต่อหลักสูตร ท่านผู้สนใจเรียนนวดเพื่อนวดให้กับผู้ผ่าตัดเสริมหน้าอก มาสมัครเรียนนวด หรือใช้บริการหลายรายการ อาทิ นวดไทย นวดเท้า นวดออร่า นวดเอวเอส และนวดระเบิดขี้ไคล ที่ราคาลดทุกตัวของทางร้านได้

สำหรับบริการนวดนม โปรโมชั่นร้าน ดังนี้
      – นวดกับหมอจบเฉพาะทาง​ หมอเข้าเฉพาะวันพุธ
      – นวดยกกระชับหน้าอก​ 800 บาท/ครั้ง คอร์ส 5 ครั้ง เหมาจ่าย 3,600 บาท
      – นวดเสริมหน้าอก​ 1,200 บาท/ครั้ง คอร์ส 5 ครั้ง เหมาจ่าย 5,500 บาท

      การนวดหน้าอกการนวดอย่างถูกวิธีต้องนวดให้ถึงซิลิโคน เพราะจุดประสงค์คือต้องการให้ซิลิโคนนิ่ม ย้ำจุดประสงค์คือ ต้องการให้ซิลิโคนนิ่ม ซิลิโคนจะมีแบบกลม และ แบบหยดน้ำ  การนวด จะมีวิธีแตกต่างกันเล็กน้อย เพื่อไม่ให้หน้าอกผิดรูปฉะนั้นต้องนวดโดยผู้เชี่ยวชาญที่ถูกฝึกฝนมาเป็นระยะเวลาหลายปี นวดเพื่อคลายผังผืด นวดเพื่อป้องกันการเกิดพังผืดรัดรูปซิลิโคน นวดเพื่อไม่ให้หน้าอกแข็ง นวดให้ทรวงอกนิ่มเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ คุณปุ้ย โทร. 096-789-6642 , เพจ Health Massage นวดเพื่อสุขภาพ

บริการและโปรโมชั่นจากทางร้าน

       

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง