ขอนแก่น วอนล่าโจรสักแขน สวมหมวกโลโก้ตำรวจตระเวนชิงทรัพย์ ขับตามถึงในหอพัก(มีคลิป)

วอนตำรวจเร่งล่าโจรสักลายแขนขวา สวมหมวกโลโก้ตำรวจ หลังก่อเหตุขับจักรยานยนต์ประกบหญิงสาวกลางดึกเบียดให้จอด โชคดีเหยื่อไหวตัวทันเลี้ยวเข้าไปหลบใต้ถุนหอพัก ไม่วายถูกตามถึงภายในหอ คาดคนร้ายเป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ กระชากกระเป๋าในหลายพื้นที่ทั่วขอนแก่น

           นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดภายในใต้ถุนหอพักแห่งหนึ่งในขอนแก่น มีหญิงสาวที่เป็นผู้เสียหายเดินอย่างเร่งรีบเข้ามาภายในหอพัก ขณะนั้นมีชายรูปร่างท้วม ผิวขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดสีขาว รองเท้าแตะและสวมหมวกที่มีโลโก้ตำรวจมีจุดสังเกตที่แขนข้างขวามีรอกสักเลี้ยวมาตามติด ๆ จากนั้นก็จอดก็สักพักแล้วเลี้ยวออกไป คลิปดังกล่าวหญิงสาวได้ใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น

           น.ส.ชุตินันท์ อาชนะชัย อายุ 25 ปี อาชีพผู้ช่วยพยาบาล อยู่หมู่ 2 ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น เล่าว่า เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 6 ตุลาคม 2564 ได้ขับรถจักรยานยนต์เดินทางกลับจากทำธุระเพื่อกลับหอพักในซอยวุฒาราม ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ระหว่างทางกลับได้สังเกตุเห็นมีชายคนดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า นาโน สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 2กฉ 6066 ขอนแก่น ขับรถตามตลอดระยะทางกลับหอพัก และยังมีบางช่วงที่พยายามขับเบียดให้ตนจอด แต่ตนก็เร่งเครื่องหนีจนกระทั่งถึงหอพักจึงตัดสินใจเลี้ยวเข้าหอพักโดยไม่ให้สัญญาณเลี้ยว แล้วรีบเดินเข้าหอพัก จังหวะนั้นชายคนดังกล่าวที่ขับรถเลยหอพักไปได้หักรถเลี้ยวกลับมา คราวนี้ขับตรงมายังตนถึงประตูขึ้นหอพัก โชคดีหอพักมีระบบคีย์การ์ดคนร้ายจึงได้แต่จอดมองแล้วขับหลบหนี ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก ตั้งสติได้จึงขอดูกล้องวงจรปิดเจ้าของหอพัก แล้วนำไปเป็นหลักฐานแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.เมืองขอนแก่น

น.ส.ชุตินันท์ อาชนะชัย ผู้เสียหาย
น.ส.ชุตินันท์ อาชนะชัย ผู้เสียหาย

           น.ส.ชุตินันท์ฯ กล่าวต่อว่า หลังแจ้งความคดีไม่คืบหน้าผ่านไปเกือบเดือน พยายามที่จะไถ่ถามความคืบหน้าของคดีกับตำรวจเจ้าของคดีก็ไม่ได้รับคำตอบ ทั้งทีมีหลักฐานและหมายเลขทะเบียนรถ ขณะที่ในโลกออนไลน์ยังพบว่ามีคนร้ายที่มีลักษณะคล้ายชายที่ก่อเหตุกับตนไปตระเวนชิงทรัพย์หญิงสาวในหลายพื้นที่ จากจุดสังเกตรอยสักที่ต้นแขนขวาที่มีเหมือนกันกับชายที่ก่อนเหตุชิงทรัพย์แม่ค้าในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ดเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ยังจับไม่ได้ จึงเกรงว่าคนร้ายจะย่ามใจตระเวนก่อเหตุอีก จึงอยากให้ตำรวจเร่งตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะตอนนี้ไปไหนก็ระแวงไปหมดรู้สึกไม่มีความปลอดภัย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง