ขอนแก่น หนุ่มหลอนยาบ้า! ทำร้ายแม่-เผาบ้าน (มีคลิป)

ลูกชายวัย 34 ปี ชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น กลับมาจากฉีดวัคซีนโควิด-19 แม่ตำมะขามมาให้ป้องกันผลข้างเคียง แต่ลูกชายเกิดคลั่งคาดว่าจากฤทธิ์ยาเสพติด ใช้เก้าอี้ฟาดใส่แม่จนแม่ต้องวิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากญาติ สุดท้ายลูกชายเผาบ้านตัวเองจนวอด

         เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 ต.ค. 64 เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ท่ากระเสริม อบต.บ้านขาม อ.น้ำพองและเทศบาลตำบลหนองตูม อ.เมืองขอนแก่น ช่วยกันดับไฟที่ลุกไหม้ภายในบ้านเลขที่ 66 ม.8 บ.ท่ามะเดื่อ ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น หลังจากที่นายยุทธศักดิ์ ห้วยกุด อายุ 34 ปี จุดไฟเผาบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมตัวได้ ก่อนที่ชาวบ้านจะควบคุมตัวนายยุทธศักดิ์ไว้ หลังจากนั้นตำรวจได้ควบคุมนายยุทธศักดิ์ไปที่ สภ.น้ำพอง เพื่อสงบสติอารมณ์ หลังเกิดอาการคุ้มคลั่ง ก่อเหตุเผาบ้านตนเองจนรับความเสียหายเกือบทั้งหลัง

         นางหนูเลื่อน โคตรศร อายุ 67 ปี มารดาของนายยุทธศักดิ์ เล่าว่า เมื่อช่วงคืนวันนี้ลูกชายของตนเองได้ไปเสพยาบ้ามา หลังจากนั้นเริ่มมีอาการหงุดหงิดมาโดยตลอด จนกระทั่งตอนเช้าลูกชายได้เดินทาง ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 หลังจากที่กลับมาถึงบ้านประมาณ 15.00 น. ตนเองจึงได้ตำมะขาม เพื่อให้ลูกชายรับประทาน ป้องกันอาการข้างเคียงหลังจากการฉีดวัคซีน แต่ถูกลูกชายตนเองมีอาการหงุดหงิด ด่าพร้อมกับจะนำเก้าอี้มาฟาดใส่ตนเอง จนทำให้ตนเองจึงรีบวิ่งหนีโดยไม่สวมใส่รองเท้าไปบ้านพี่สาว จากนั้นไม่นานก็มีชาวบ้านมาบอกว่า บ้านตนเองไฟไหม้ จากนั้นชาวบ้านจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเพื่อมาดับไฟที่กำลังลุกไหม้ จนกระทั่งทราบภายหลังว่า ลูกชายของตนเอง เป็นคนลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

         นางหนูเลื่อน เล่าต่อไปว่า ลูกชายของตนเองได้เสพยาบ้ามานานหลายปี หลังจากที่ไปทำงานต่างจังหวัด จนกระทั่งได้มีการทำร้ายคน จึงถูกไล่ออกจากงาน แล้วกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้าน ต่อมาตนเองได้นำตัวลูกชายไปรักษาอาการทางประสาท แต่ก็รักษาได้ช่วงระยะเวลาหนึ่งแต่ไม่เป็นผล เพราะลูกชายตนเองไม่ยอมกินยา จากนั้นลูกชายได้หันกลับมาเสพยาบ้าอีก และก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุเผาบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่สามารถดับไฟไว้ได้ จนกระทั่งเมื่อคืนลูกชายตนเองมีอาการหงุดหงิดจนเองจึงนำมีดไปซ่อน เพื่อไม่ให้ลูกชายนำมีดมาก่อเหตุ จนกระทั่งช่วงบ้ายหลังจากฉีดวัคซีนได้เกิดอาการหงุดหงิด ก่อนจะคลุ้มคลั่งเผาบ้านตนเองดังกล่าว

1 Comment ขอนแก่น หนุ่มหลอนยาบ้า! ทำร้ายแม่-เผาบ้าน (มีคลิป)

  • ทำไมมันไม่โดนไฟไหม้ตายไปด้วย เผาบ้านทำห่าไร ทีนี้ทั้งแม่ทั้งมึงเอาที่ไหนซุกหัวนอน บักโง่อุบาทว์อุพาโล

Comments are closed.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง