คนร้ายย่องเงียบฉกรถจักรยานยนต์ครูสาว หลังจอดแล้วรีบไปสอนศิลปะให้กับเด็กๆ วอนตำรวจเร่งล่า (มีคลิป)

1

      เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 8 มิ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าทางเข้าสวนดอกคูน ริมบึงแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 160 ซม.สวมเสื้อยืด กางเกงขาสามส่วน เดินไปมาอยู่หน้าประตูรั้วทางเข้าสวนด้วยท่าทางมีพิรุธ จากนั้นเดินเข้าภายในสวนนานประมาณ 2 – 3 นาทีก็กลับออกมาแล้วเดินตรงไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าประตูรั้ว ก่อนที่จะหยิบหมวกกันน็อคออกแล้วขึ้นค่อมรถจักรยานยนต์แล้วสตาร์ทรถออกไปอย่างรวดเร็ว พร้อมข้อความระบุว่า “ช่วยด้วยค่ะทุกคน รถมอไซเราหาย ฮอนด้าสกูปปี้ไอ สีแดง ดำ ขาว เบาะหุ้มหนังสีน้ำตาลเข้ม ทะเบียนรถ คพท899 หายวันนี้ เวลา 11.29 น จอดไว้ที่ประตูรั้วริมบึงแก่นนคร ฝั่งห้องสมุดเด็กสวนดอกคูณความผิดเราเองค่ะ จอดแล้วลืมดึงกุญแจออกใครบพเห็น รบกวนแจ้งเราหน่อยนะคะ”

      ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพืนที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับผู้เสียหายคือ น.ส.กุลจิรา สมิทธิพร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/481 หมู่ 14 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งได้พาดูจุดที่คนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ไป

      น.ส.กุลจิรา กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น วันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยได้ใช้เวลาว่างวันหยุดหารายได้เสริมด้วยการสอนพิเศษวิชาศิลปะให้กับเด็กๆภายในสวนดอกคูน ภายในบึงแก่นนคร โดยได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ ไอ สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน คพท-899 ขอนแก่นจากบ้านพัก มาจอดไว้นอกรั้วแล้วเดินเข้าไปสอนนักเรียน จนกระทั่งเวลา 12.00 น.ออกมาเพื่อกลับบ้านกลับพบว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไปจากจุดจอด

      “จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดพบว่าถูกคนร้ายขโมยไป เนื่องจากได้ลืมเสียบกุญแจรถไว้ ซึ่งโดยส่วนตัวยอมรับเป็นความผิดพลาดที่เร่งรีบเข้าไปสอนเด็กจนลืมเสียบกุญแจรถไว้ ซึ่งรถคันดังกล่าวนี้เป็นรถจักรยานยนต์ของคุณพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว และมีคุณค่าทางจิตใจอย่างมาก ซึ่ง หลังเกิดเหตุได้นำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เรียบร้อยจึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคกีตามกฎหมายโดยเร็ว”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง