คณะราษฎรขอนแก่น บุกมอบกระเช้างูเห่า เตือนสติพรรคก้าวไกล เฟ้นหาบุคคลลงสมัคร ส.ส. ที่ต้องไม่แปรพรรค (มีคลิป)

news2021_Facebookddd1

คณะราษฎรขอนแก่น บุกมอบกระเช้างูเห่า เตือนสติพรรคก้าวไกล เฟ้นหาบุคคลลงสมัคร ส.ส. ที่ต้องไม่แปรพรรค พร้อมระบุทุกพรรคการเมืองมาขอนแก่น คณะราษฎรและเครือข่ายนักเรียน KKC พร้อมต้อนรับและมอบของฝากให้กับทุกคน

         เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 ต.ค.2564 ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์ประชุมและแสดงนิทรรศการ จ.ขอนแก่น หรือ ไคซ์ นายวชิรวิทย์ เทศศรีเมือง หรือ เซฟ แกนนำคณะราษฎรขอนแก่นและแกนนำขอนแก่นพอกันที พร้อมด้วย นายขวัญข้าว ตั้งประเสริฐ แกนนำภาคีเครือข่ายนักเรียน KKC นำแกนนำภาคีเครือข่ายนักเรียน KKC พร้อมด้วย แกนนำกลุ่มขอนแก่นพอกันที มอบกระเช้าส้มที่มีงูเห่ารวมหลายตัว ให้กับ นายรังสิมันต์ โรม รองเลขาธิการพรรคก้าวไกล เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์จากกรณีที่ ส.ส.ของพรรคก้าวไกล เป็นงูเห่า ที่ได้ย้ายจากพรรคก้าวไกลไปสังกัดพรรคการเมืองอื่น ในช่วงระหว่างการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 พรรคก้าวไกล ที่ จ.ขอนแก่น ในวันนี้

       นายขวัญข้าว ตั้งประเสริฐ แกนนำภาคีเครือข่ายนักเรียน KKC กล่าวว่า กระเช้าส้มที่มีงูเห่าที่ได้นำมามอบในช่วงของการประชุมใหญ่ประจำปีของพรรคก้าวไกลในวันนี้นั้นเป็นการต้อนรับที่ไม่ว่าพรรคการเมืองใด หรือคณะรัฐมนตรีคนใด ทุกสังกัดและทุกพรรคการเมืองที่ลงพื้นที่ที่ จ.ขอนแก่น กลุ่มผู้ชุมนุมก็พร้อมที่จะมาต้อนรับ มาให้กำลังใจ มามอบของฝาก ซึ่งวันนี้ที่พรรคก้าวไกล ไม่มีการสกัดกั้นหรือการห้ามปรามใดๆจากเจ้าหน้าที่ไม่เหมือนกับช่วงที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ลงพื้นที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาที่ถูกสกัดกั้นจนเกิดการปะทะกันเกิดขึ้น และพรรคก้าวไกลก็ได้จัด ส.ส. และ คณะกรรมการบริหารพรรคมาพบปะ มาพูดคุยและเรื่องราต่างๆอย่างเป็นกันเอง

       ซึ่งกระเช้าส้มที่มีงูเห่าที่ได้นำมามอบวันนี้นั้นเป็นการแสดงออกว่าพรรคก้าวไกล ที่เป็นพรรคมหาชนที่ได้รับการสนับสนุนและชื่นชอบของคนไทยทั้งประเทศ จะต้องเฟ้นหาตัวผู้สมัคร ส.ส. ที่มีใจรักพรรคก้าวไกล รักประชาชนและเคารพในทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนมอบให้ ไม่ใช่ได้เป็น ส.ส.แล้ว ก็กลายเป็นงูเห่าและย้ายพรรค เหมือนกับที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ และในสัปดาห์หน้า ก็จะมาต้อนรับคณะของพรรคเพื่อไทย ในการประชุมใหญ่ามัญประจำปีที่ขอนแก่น อีกแน่นอน

       ขณะที่นายรังสิมันต์ โรม รองเลขาธิการพรรคก้าวไกล กล่าวว่า สิ่งที่ภาคประชาชนได้มอบให้เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ที่ขอนแก่น วันนี้จะเป็นสิ่งที่พรรคจะต้องชัดเจนในการเฟ้นหาตัวบุคคลที่จะเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ที่ใกล้จะถึงวันเลือกตั้งในปีหน้า ดังนั้นผู้สมัครของพรรค ทุกคน ที่ขณะนี้เริ่มมีการเปิดตัวแล้วนั้นทุกคนรักและเคารพในทุกคะแนนสียงของประชาชนและทุกคนที่ได้เป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค จะต้องผ่านการเฟ้นหาและคัดสรร คัดเลือกจากคณะกรรมการบริหารพรรคแล้วทั้งหมด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์งูเห่าเกิดขึ้นอีกครั้ง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง