ขอนแก่น โซเชียลแชร์คลิปสุดเอือม ป้าเคาะกระจกรถขอเงินทุกคัน ให้น้อยมีด่า (มีคลิป)

โซเชียลแชร์คลิปหญิงรายหนึ่งเดินเคาะกระจกรถยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่เพื่อขอเงิน หากไม่ให้ก็จะด่าใส่หน้าเจ้าของรถแล้วเดินไปขออีกคัน ซึ่งตรวจสอบพบว่าทำมานานเป็นปีแต่ไม่มีใครสามารถแก้ปัญหาได้ ทั้งสร้างความเดือดร้อนรำคาญและเป็นอันตรายแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก

      นี่คือคลิปที่ชาวจังหวัดขอนแก่นบันทึกภาพ ขณะที่หญิงอายุระหว่าง 50-60 ปี กำลังเคาะกระจกรถยนต์ที่จอดติดสัญญาณไฟจราจร บริเวณแยกถนนศรีจันทร์จัดถนนอนามัย หรือแยก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น ก่อนที่จะขอเงินโดยภาพดังกล่าวมีการนำมาลงในเพจเฟซบุ๊กต่างๆในจังหวัดขอนแก่น จนทำมีมีคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของหญิงคนดังกล่าวต่างๆจำนวนมากว่าเป็นการสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับคนอื่น และพบเห็นมานานแต่ไม่มีหน่วยงานใดสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้

      ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางสาวธนารัตน์ สูงแข็ง เล่าว่า ตนเองเคยเจอเหตุการณ์กับหญิงคนดังกล่าวมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกตนเองกำลังจอดรถติดสัญญาณไฟแดงสี่แยกสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น หญิงคนดังกล่าวได้เดินมาเคาะกระจกพร้อมกับบอกว่า เดินทางกลับจังหวัดหนองบัวลำภู และไม่มีเงินกินข้าวจึงได้ขอเงินกับตนเอง จำนวน 40 บาท แต่ได้ให้เงินไป 20 บาท แต่กลับโดนด่าว่าเงินไม่มี ให้เงิน 40 บาท ไม่ได้หรือ จากนั้นป้าแกก็เดินไปขอเงินกับรถที่จอดคันต่อตัวเอง เหตุการณ์ครั้งที่ 2 เกิดขึ้นที่ซอยเรือนจำกลางขอนแก่น ขณะที่จะเข้าไปจอดรถที่ลานจอดรถโรงพยาบาลขอนแก่น ได้มีผู้หญิงลักษณะเดียวกันกับที่เจอในครั้งแรก ได้เดินมาใช้มือทุบกระจกรถ ตนเองจำได้ ว่าเป็นคนเดียวกันที่มาขอเงินครั้งแรก จึงไม่ได้ลดกระจก

      เช่นเดียวกับนางทัศนีย์ เรืองวงศ์วิทยา ได้เล่าว่า เมื่อประมาณกลางเดือนที่ผ่านมา ขณะที่เสร็จจากการติดต่องานที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น และกำลังจะกลับไปที่ทำงาน ขณะที่จอดติดไฟแดง ได้มีป้าเดินมาเคาะกระจกรถยนต์ ตนเองได้ลดกระจกลงป้าได้ยื่นมือเข้ามาในรถ เพื่อขอเงินด้วยความตกใจ ตนเองจึงรีบเอากระจกขึ้นทำให้ป้าไม่พอใจบ่น ก่อนที่จะเดินไปเคาะกระจกรถคันอื่น ซึ่งตนเองมองว่าพฤติกรรมของป้าไม่ปลอดภัย เพราะไม่รู้ว่าป้ามีสติสมประกอบหรือไม่ ถึงมาทำพฤติกรรมเดินขอเงิน อยากให้ทางครอบครัวของป้าได้นำตัวป้าไปดูแลด้วย

ข่าวล่าสุด
ส่งกลับบ้านแล้ว!!! หญิงเดินเร่ร่อน ขอเงินเคาะกระจกรถตามสี่แยกไฟแดง

1 Comment ขอนแก่น โซเชียลแชร์คลิปสุดเอือม ป้าเคาะกระจกรถขอเงินทุกคัน ให้น้อยมีด่า (มีคลิป)

  • โดนขอที่ รพ.จิตเวช เหมือนกัน ให้ไปสองครั้ง หลังมาไม่ให้ แต่เจอแกบ่อย

Comments are closed.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง