ขอนแก่น ตายาย4คนเหมารถพากันไปเบิกเงิน ชนท้ายสิบล้อเสียชีวิตคาที่ 3 รอด 1 (มีคลิป)

news2021_Facebookๆๆๆ1

ตายาย 4 คนพี่น้อง เหมารถยนต์เข้าในเมืองพากันไปเบิกเงินสวัสดิการแห่งรัฐ รถเสียหลักชนท้ายสิบล้อเสียชีวิตคาที่พร้อมคนขับรวม 3 ศพ รอดเพียงคนเดียวได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลอาการดีขึ้นแล้ว

        เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.เสกสรร อุดมทรัพย์ รองสว.สอบสวน สภ.บ้านไผ่ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านไผ่ว่ามีเหตุรถยนต์ชนท้ายกันและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 16 ตรงข้ามปั๊มน้ำมันปตท.ถนนแจ้งสนิทเส้นทางบ้านไผ่ – บรบือซึ่งมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลายราย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจที่เกิดเหตุทันที พร้อมประสานแพทย์ รพ.บ้านไผ่ ร่วมชันสูตรศพคนตาย และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธญาณสมาคมบ้านไผ่ร่วมเก็บศพคนตายด้วย

        จากนั้นไปตรวจที่เกิดเหตุทันที่ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 83 0791 ขอนแก่น บรรทุกแป้งมันเต็มคัน มี นายชีวิน มณี แฮด อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 8 ตำบลหินตั้ง อำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เป็นคนขับรถ และยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ในจุดเกิดเหตุ

        ที่บริเวณท้ายรถบรรทุกสิบล้อพบรถกระบะยี่ห้อมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บก 8269 สกลนคร ชนติดอยู่ที่ท้ายรถ มี นายสุด มุงเกิด อายุ 62 ปี อยู่บ้านป่าปอหมู่ที่ 1 ตำบลป่าปอ อำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เป็นคนขับ และเสียชีวิตคาที่นั่งคนขับ และที่เบาะหน้าข้างคนขับยังพบศพนางรอง แสงจันทร์อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ที่ 1 บ้านป่าปอ ทั้งยังพบศพนางหนูเพียร สุดสงฆ์อายุ 63 ปีชาวบ้านป่าปอที่กระบะหลังด้วย มีเพียงนางสุบิน ซาฮิน อายุ 77 ปี ที่นั่งอยู่กระบะหลังบาดเจ็บ ถูกนำส่งที่รพ.บ้านไผ่

        เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนนายชีวิน มณี แฮด อายุ 25 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ในเบื้องต้นทราบว่าจะนำแป้งมันไปส่งให้ลูกค้า แต่พอถึงจุดเกิดเหตุได้จอดรถชิดขอบทาง เพื่อไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มภายในปั๊มน้ำมันปตท. ขณะที่ยืนรอกดเงิน ก็ได้ยินเสียงดังคนร้องว่ารถท้ายชน เมื่อมองไปก็เห็นรถกระบะมาชนอยู่ที่ท้ายรถบรรทุกที่ตัวเองขับ จึงรีบวิ่งมาดูเห็นคนตาย คนเจ็บ อยู่ในรถกระบะ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบและมาตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว

        นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามจากญาติคนตาย ทราบว่า หญิงทั้ง 3 คนเป็นพี่น้องกัน ก่อนเกิดเหตุนางรอง ซึ่งเป็นน้องสาวนางสุบิน และเป็นพี่สาวนางเพียร ได้ชวนกันว่าจ้างรถนายสุดให้พาไปเบิกเงินที่บ้านไผ่ ซึ่งลูกสาวและลูกเขยนางรอง ส่งมาให้จากประเทศเกาหลี และจะไปกดเอาเงินสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อจะไปแลกซื้อของใช้ที่ห้างสรรพสินค้าในเมืองบ้านไผ่ ระหว่างทางก็มาเกิดเหตุและเสียชีวิต 2 คน เหลือนางสุบิน คนเดียว

        ภายหลังตรวจที่เกิดเหตุ เจ้าเหน้าที่ตำรวจและแพทย์ได้ชันสูตรศพผู้ตาย มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนคนเจ็บอาการดีขึ้น แต่ยังให้การไม่ได้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง