ขอนแก่น ฝรั่งข่มขืนทำร้ายหมอนวด “หัวหมอ” บอกปวดขาไม่ทำแผน กลัวเรื่องความปลอดภัย (มีคลิป)

news2021_Facebook1666

นายโรเบิร์ต แอนดรูว ชาวอเมริกา ผู้ต้องหาข่มขืนทำร้ายร่างกายหมอนวด นอนห้องขังคืนแรกบ่นปวดขา ไม่ยินยอมให้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวั่นเรื่องความปลอดภัย ตำรวจเร่งสอบปากคำเตรียมส่งฟ้องศาลพรุ่งนี้ ขณะที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ทำเรื่องขออายัดตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีข้อหาพยายามข่มขืนเด็กหญิง 12 ปี

           ความคืบหน้าคดีนายโรเบิร์ต แอนดรูว อายุ 37 ปี ชาว อเมริกา ก่อเหตุข่มขืนทำร้ายร่างกายหมอนวดหญิง อายุ 45 ปี พนักงานประจำร้านนวดที่ร้าน ดีนะ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งยังพบว่ากล้องวงจรปิดจับภาพนายโรเบิร์ตใช้เชือกรัดคอหมอนวดหญิงคนนี้เอาไว้ด้วย พร้อมทั้งยังจับคนเจ็บที่หมดแรงไปแล้วทุ่มลงพื้นอย่างแรงก่อนจะรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าออกไปอย่างลุกลี้ลุกลน ก่อนจะไปก่อเหตุซ้ำพยายามข่มขืนเด็กหญิง 12 ปี แต่พลเมืองดีผ่านมาเห็นช่วยเอาไว้ทัน กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตาตามจับกุมได้ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยนานาเหนือ กทม.และทางชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่นได้คุมตัวนายโรเบิร์ตมาสอบปากคำทั้งคืนที่ สภ.เมืองขอนแก่น ก่อนจะนำไปคุมขังภายในห้องควบคุมตัวผู้ต้องหาและมีกำหนดการเบื้องต้นว่าจะมีการทำแผนในเวลา 12.00 น.

           ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 3 ต.ค.2564 ที่ สภ.เมืองขอนแก่น ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามคดีดังกล่าวกับ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ทราบว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาประมาณ 2 ชม. ก็นำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องควบคุมตัวของโรงพัก ซึ่งเบื้องต้นที่มีกำหนดการจะทำแผนในเวลา 12.00 น. นั้น ต้องยกเลิกเนื่องจากผู้ต้องหาไม่ยินยอมให้ทำแผนโดยระบุว่ากลัวเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งฟ้องศาลฝากขังผัดแรกพรุ่งนี้ พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับผู้คุมห้องขังบอกว่า นายโรเบิร์ต บ่นปวดขาตลอดเวลา แต่ไม่มีอาการเครียด

           ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านนวดที่เกิดเหตุ พบว่าปิดประตูล็อคกุญแจสนิท มีแม่บ้านที่เห็นน้ำไหลออกมายืนอยู่หน้าร้านทำความสะอาดตามปกติ และไม่ทราบว่าจะมีการทำแผนหรือไม่แต่อย่างใด โดยผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังลูกชายคนเจ็บบอกกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า ไม่ขอพูดอะไรอีก หลังจากนี้ก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

           อย่างไรก็ตามในคดีดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ก.ย.2564 แจ้งความเมื่อวันที่ 29 ก.ย.2564 และสามารถติดตามจับกุมได้เมื่อวันที่ 2 ต.ค.2564 ที่ผ่านมา จากเบาะแสของภรรยา และขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อเตรียมส่งห้องศาลจังหวัดขอนแก่น ฝากขังในวันพรุ่งนี้ 3 ข้อหา ประกอบด้วย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส,ข่มขืนกระทำชำเราจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส,กักขังหน่วงเนี่ยว นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.บ้านไผ่ เจ้าของคดีที่นายโรเบิร์ตไปก่อเหตุพยายามข่มขืนเด็กหญิงชาวอ.โนนศิลา ที่ขายน้ำผึ้งริมถนนมิตรภาพในอำเภอบ้านไผ่ ได้ทำเรื่องขออายัดตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อด้วย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง