ขอนแก่น-ฝรั่งโหด!คดีข่มขืนหมอนวด โผล่ทำอนาจารเด็กหญิง12ปี (มีคลิป)

news2021_Facebook15995

คืบหน้าคดีชายชาวต่างชาติก่อเหตุข่มขืนหมอนวดในเมืองขอนแก่น พร้อมทั้งทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด พบผู้เสียหายอีกคนเป็นเด็กหญิง 12 ปี ขายน้ำผึ้งริมถนนมิตรภาพ เล่าวินาทีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์วิบากกระชากคอเสื้อ ควักอวัยวะเพศออกมาหวังจะข่มขืน โชคดีคนขับรถพ่วงมาเห็นเหตุการณ์ช่วยเอาไว้ได้ทัน

จากกรณีคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติ สันนิษฐานว่าเป็นชาวออสเตรเลีย ก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายร่างกายน.ส.มนัสนันท์ อายุ 45 ปี ชาว ต.บ้านเบิก อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี พนักงานประจำร้านดีนะ นวดแผนไทย ซึ่งตั้งอยู่ เลขที่ 3 ถ.รอบเมือง ด้านหลังวิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วแต่ยังต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์วิบากสีแดงหลบหนีไป โดยขณะนี้ชุดสืบสวนร่วม ภ.จว.ขอนแก่น,สภ.เมืองขอนแก่น,กก.สส.ตม.4 และ ตำรวจท่องเที่ยว ได้ประสานงานร่วมข้อมูลและลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่องแล้ว และเมื่อมีการเผยแพร่ภาพรถจักรยานยนต์คันที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุออกไป ได้มีร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริม ถ.มะลิวัลย์ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ประสานข้อมูลเข้ามาว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกันที่เข้ามาใช้บริการในช่วงระหว่างวันที่ 26-28 ก.ย.โดยมีพฤติกรรมก้าวร้าว ชอบใช้ความรุนแรง ต่อว่าและด่าทอพนักงานของทางร้าน ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สอบปากคำและขอภาพจากกล้องวงจรปิดมาประกอบสำนวนการสอบสวนและสืบสวนแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านขายน้ำผึ้ง ริมถนนมิตรภาพบ้านไผ่ ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เพื่อพบกับนางกุ้ง หรือนางอุทัย แสงสยาม อายุ 32 ปี ชาวต.ตอประดู่ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นมารดาของน้องน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 12 ขวบ เด็กหญิงที่ถูกชายชาวต่างชาติ ทำอนาจาร ที่ร้านขายน้ำผึ้งข้างทาง เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

นางกุ้ง เปิดเผยว่า ครอบครัวเป็นชาวอำเภอโนนศิลา มีอาชีพขายน้ำผึ้งริมถนนมิตรภาพ แต่ช่วงโควิด-19 ค้าขายไม่ดี จึงได้ย้ายมาตั้งแผงขายน้ำผึ้งที่ริมถนนมิตรภาพ อ.บ้านไผ่ โดยแบ่งเป็น 2 ร้าน ร้านแรกตนเองเป็นคนเฝ้าและขาย ร้านที่สองสามีเฝ้าและขาย ทั้งสองร้านอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร และช่วงโควิดระบาด ลูกสาวไม่ได้ไปโรงเรียนจึงมาช่วยพ่อแม่ขายน้ำผึ้ง โดยช่วยพ่อขายอยู่ที่ร้าน จากการสอบถามลูกสาว ทราบว่า

ในวันเกิดเหตุ ช่วงบ่ายหลังกินข้าวเที่ยงแล้ว พ่อเข้าป่าไปตัดไม้มาซ่อมร้าน ให้ลูกสาวขายน้ำผึ้งที่ร้านคนเดียว ช่วงพ่อเข้าป่า ลูกสาวจึงนอนเล่นอยู่ข้างร้าน เห็นรถจักรยานยนต์วิบากบังโคลนสีแดงขาว โครงรถสีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขับผ่านร้าน มุ่งหน้าไปตามถนนมิตรภาพ เข้าตัวอำเภอบ้านไผ่ แต่ไม่นานก็ขับมาจอดข้างร้านริมถนนมิตรภาพ เข้ามากระชากคอเสื้อและปลุกปล้ำเพื่อจะข่มขืน ลูกสาวได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ และคนร้ายก็ต่อยที่ปากลูกสาว 1 ครั้ง ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว มีคนขับรถบรรทุกพ่วง ขับผ่านมาพบเหตุ จึงได้จอดรถและบีบแตรเสียงดัง คนร้ายจึงปล่อยตัวลูกสาว แล้วคนร้ายก็ลุกขึ้นขับรถจักรยานยนต์หนีไปตามถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองบ้านไผ่

น้องน้ำ อายุ 12 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเที่ยง พ่อได้ซื้อข้าวมาให้กิน ตนเองก็กำลังแกะกล่องข้าวจะรับประทานก็พบเห็นชายชาวต่างชาติดังกล่าวขับรถผ่านไป ก่อนที่ชายชาวต่างชาติจะขับย้อนศรมาแล้วอ้อมมาที่ด้านหลังของตนเอง ก่อนจะจับคอเสื้อของตนเองกระชากจนตนเองล้มลง แล้วคนร้ายก็จับแขนขาตนเองพร้อมกับพูดภาษาอังกฤษจับใจความได้แค่ NO หลายครั้ง ตนเองพยายามร้องตะโกนให้คนช่วยและใช้เท้ายันคนร้ายเอาไว้ซึ่งคนร้ายโน้มตัวลงมาจะหอมแก้นตนเอง พร้อมทั้งชกเข้าที่ปากตนเองจนเจ็บ โดยคนร้ายได้รูดซิบกางเกงออกแล้วควักเอาอวัยวะเพศออกมา แต่โชคดีที่มีรถพ่วงบรรทุกน้ำมันเห็นเหตุการณ์ได้บีบแตรไล่คนร้าย แล้วจอดรถลงมาช่วย ทำให้คนร้ายรีบขับรถจักรยานยนต์วิบากหลบหนีไปตามถนนมิตรภาพมุ่งหน้าไปทางอ.บ้านไผ่

ในเวลาต่อมา นางกุ้งได้พาลูกสาว เข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.บ้านไผ่ เพื่อชี้ภาพรูปหน้าคนร้าย ภายหลังเห็นภาพหน้าคนร้ายที่พนักงานสอบสวนเอาให้ดู น้องน้ำ กล่าวว่า คนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติคนเดียวกันกับคนที่ทำร้ายหมอนวดที่อยู่ร้านนวดดีนะ ในเมืองขอนแก่น เพราะจำใบหน้าได้ เนื่องจากในวันเกิดเหตุ ชายชาวต่างชาติไม่ได้ปิดบังใบหน้า ไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัย ส่วนเสื้อผ้าก็เป็นชุดเดียวกันกับวันที่ใส่ไปในร้านนวด ส่วนรถจักรยานยนต์ก็เป็นรถวิบากสีแดงขาว โครงรถสีดำ จึงชี้ภาพยืนยันกับพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้าน พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า หลังจากพนักงานสอบสวนรับแจ้งความจากมารดาของเด็กหญิงรายดังกล่าว ก็ส่งรายละเอียดมายังชุดสืบสวน จึงได้ลงพื้นที่ทำการสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย จนได้ภาพจากวงจรปิดตามจุดต่างๆบนถนนมิตรภาพ พบว่าคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์วิบาก ไปตามถนนใตรภาพ มุ่งหน้าไปทางอ.พล และไปจ.นครราชสีมา ซึ่งภาพรถจักรยานยนต์และคนขับขี่นั้น ได้นำมาให้เด็กหญิงดูแล้ว ยืนยันว่า ใช่คนร้ายที่เป็นชายชาวต่างชาติที่ทำการอนาจารในวันดังกล่าว และยืนยันว่าเป็นคนร้าย รายเดียวกันกับคนที่ทำร้ายหมอนวด ซึ่งทราบว่า ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้พนักงานสอบสวนได้ประสานทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำเด็กหญิงรายดังกล่าว จากนั้นก็จะรวบรวมหลักฐานที่ได้ ขอศาลออกหมายจับ จับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
รวบแล้ว ฝรั่งโหด! ข่มขืนและพยายามฆ่าสาวหมอนวดขอนแก่น คาคอนโดหรู กลางกรุง ผบ.ตร.-ผบช.ตม.และ ผบช.ภ.4 เตรียมแถลงข่าวบ่ายนี้

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง