ขอนแก่น ถูกใจสาวกหมูกระทะ!!! ใครฉีดวัคซีนโควิด19รับส่วนลด50บาทต่อชุด (มีคลิป)

0

ถูกใจสาวกหมูกระทะ เจ้าของร้านหมูกระทะที่จังหวัดขอนแก่น จัดส่วนลดให้กับลูกค้าที่รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 โดยจะได้ส่วนลด 50 บาทต่อชุดทันที

      เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 23 พ.ค. 64 ที่ร้านบุญดีหมูกระทะ บ้านดอนบม ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น ทางร้านได้นำป้ายประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่มาติด โดยแจ้งการให้ส่วนลดเป็นเงิน 50 บาทต่อชุด สำหรับผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นการฉีดเข็มแรกหรือเข็มที่ 2 ทางร้านก็จะลดให้ทันที

      นายธัชเศรษฐ์ พรโกศลสิทธิ์ เจ้าของร้านบุญดีหมูกระทะ บอกว่า หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกที่ 3 ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบจำนวนมาก จนกระทั่งทางรัฐบาล ได้มีการสั่งวัคซีนมาฉีดให้กับประชาชน ทำให้ทางร้านมีแนวคิดที่จะให้ส่วนลดเป็นเงินจำนวน 50 บาท ต่อ 1 ชุด สำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีนไม่ว่าจะเป็นเข็มแรกหรือเข็มที่ 2 โดยทางร้านจะจัดส่วนลดพิเศษนี้ ไปจนถึงวันที่ 16 มิ.ย. 64 พร้อมขอชวนเชิญประชาชนได้ลงทะเบียนฉีดวัคซีน เพื่อ จะได้เป็นการสร้างเกราะป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อให้ได้ร้อยละ 70 ของประชาชนกรทั้งประเทศ

นางสาววิภาวดี สันทา ลูกค้าร้านหมูกระทะบุญดี
นางสาววิภาวดี สันทา ลูกค้าร้านหมูกระทะบุญดี

      ด้านนางสาววิภาวดี สันทา ลูกค้าร้านหมูกระทะบุญดี บอกว่า ตนเองได้รับการฉีดวัคซีนครบแล้วจำนวน 2 เข็ม และยังได้มาเป็นลูกค้าประจำร้านหมูกระทะแห่งนี้ การจัดโปรโมชั่นลดราคา ถือว่าเป็นเรื่องดีอย่างน้อยก็ลดค่าจ่าย และยังเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนได้ตระหนักและหันออกมาลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง