ตลาดต้นตาล-ตลาดอู้ฟู่ แจกคูปองส่วนลดค่าอาหารให้คนที่ฉีดวัคซีนโควิด (มีคลิป)

1

ตลาดต้นตาล และตลาดอู้ฟู่แจกคูปองมูลค่า 100 บาท กว่า 1,200 ชุด ให้กับประชาชนที่ได้รับการฉีดวัคซีนไม่ว่าจะเป็นเข็มแรกหรือเข็มที่สอง เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ชาวจังหวัดขอนแก่นลงทะเบียนฉีควัคซีนโควิด-19 กันเยอะขึ้น

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 พฤษภาคม 2564 ที่ตลาดต้นตาล และตลาดอู้ฟู้ จังหวัดขอนแก่น ได้มีการจัดกิจกรรมสนับสนุนให้ชาวจังหวัดขอนแก่นทุกคนได้ฉีดวัคซีนป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 เพื่อให้ชาวจังหวัดขอนแก่นทุกคนได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติโดยเร็ว โดยมีการแจกคูปองแทนเงินสดมูลค่า 100 บาท โดยมีจำกัดทั้งมด 1,200 ชุด อีกทั้งยังเปิดให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่ภายในตลาดต้นตาลได้ลงทะเบียนเพื่อขอรับวัคซีนโควิด-19 เช่นกัน

ขั้นตอนการรับก็จะให้ประชาชนที่ฉีดวัคซีนและได้เดินทางมาทั้งตลาดอู้ฟู่ และตลาดต้นตาล ได้นำหลักฐานการฉีดวัคซีนไม่ว่าจะเป็นแข็มแรกหรือว่าเข็มที่สองไปยื่นที่สำนักงานของตลาดพร้อมกับลงชื่อ จากนั้นก็จะได้รับคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาท ให้ใช้ภายในวันที่ได้รับคูปองเงินสดทันที ส่วนที่ตลาดอู้ฟู่ให้ใช้คูปองเงินสดภายใน 5 วันหลังจากได้รับคูเงินสด โดยจัดกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 จนถึง 30 มิถุนายน 2564

นางสาวณิชกานต์ พัฒนพีระเดช ผู้จัดการตลาดตลาดต้นตาล อู้ฟู่ขอนแก่น
นางสาวณิชกานต์ พัฒนพีระเดช ผู้จัดการตลาดตลาดต้นตาล อู้ฟู่ขอนแก่น

นางสาวณิชกานต์ พัฒนพีระเดช ผู้จัดการตลาดตลาดต้นตาล อู้ฟู่ขอนแก่น กล่าวว่า เราสนับสนุนให้ทุกคนนั้นฉีดวัคซีนเพื่อช่วยคุณหมอและสังคมเราด้วย ซึ่งคนที่ฉีดไปแล้วไม่ว่าจะเป็นเข็มแรกหรือเข็มที่สอง ก็สามารถไปรับคูปองแทนเงินสดทั้งที่ต้นตาลและอู้ฟู่และต้นตาลมูลค้า 100 บาท อีกทั้งตลาดก็ได้มีการเปิดให้พนักงานพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดได้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนและจะนำรายชื่อพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจในการฉีดวัคซีนส่งให้ทางโรงพยาบาลศรีนครินทร์ต่อไป ซึ่งหลังจากเปิดลงทะเบียนก็พบว่าพ่อค้าแม่ค้ากว่า 70 เปอร์เซ็นต์ให้ความสนใจที่จะฉีดวัคซีนในครั้งนี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง