ทม.ศิลามอบเครื่องอุปโภค-บริโภคให้กับชาวชุมชนได้รับผลกระทบโควิด-19

1

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 พ.ค.2564 ที่หอประชุมยอดขวัญเมืองศิลา เทศบาลเมืองศิลา หรือ ทม. ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายไพรัตน์ ทวีวาร นายกเทศมนตรีเมืองศิลา พร้อมด้วยนายบำเพ็ญ โคตรเทิ้ง รองนายก ทม.ศิลา ,นายกรวิทย์ ติวเฮือง รองนายก ทม.ศิลา ,นายสุรินทร์ หล้าหา รองนายก ทม.ศิลา ,ว่าที่ร้อยเอก พงเจตน์ พรกุณา ปลัด ทม.ศิลา ร่วมกับนางนฤมล สุวรรณธาร ผู้จัดการบริษัทขอนแก่นพลาสติกประชาสโมสร จำกัด และนายดุลยาภพ แสงลุน ปลัดอำเภอเมืองขอนแก่น ร่วมมอบถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้ง ให้แก่ประชาชนในตำบลศิลา กว่า 200 คน เพื่อช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้

นายไพรัตน์ ทวีวาร นายก ทม.ศิลา กล่าวว่า การให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 เป็นความตั้งใจร่วมทุกฝ่ายที่ต้องร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมกันฝ่าวิกฤติเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นนี้ และที่สำคัญที่สุดคือการย้ำเตือนในเรื่องของมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุข และคำชี้แนะจากหน่วยงานของรัฐในการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ ซึ่งต้องขอขอบคุณชาว ต.ศิลา ที่ร่วมมือกันปฎิบัติตามคำแนะนำจนกลายเป็นความคุ้นชินที่ทุกคนนั้นระมัดระวังตัวจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก

“ถุงยังชีพดังกล่าว ทางอำเภอเมืองขอนแก่นได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ขอนแก่นพลาสติกประชาสโมสร จำกัด เพื่อนำมามอบแก่ประชาชนในพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น จำนวน 1,000 ชุด ซึ่งในส่วนของ ต.ศิลาได้รับการจัดสรรทั้งสิ้น จำนวน 200 ชุด ซึ่งเป็นเครื่องอุปโภค-บริโภค ที่จะช่วยลดค่าครองชีพ และร่วมส่งกำลังใจ ทีทุกคนจะได้อิ่มท้อง อิ่มบุญ อิ่มใจ ไปด้วยกัน อย่างไรก็ตาม เทศบาลฯมีนโยบายที่ชัดเจนในการดำเนินงานตามกฎระเบียบ ข้อบังคับและอำนาจหน้าที่ที่รับผิดชอบในการยืนเคียงข้างประชาชนและพัฒนาพื้นที่ที่เป็นไปตามความต้องการของประชาชนครอบคลุมในภาพรวมอีกด้วย”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง