ขอนแก่น หวิดคอขาด! สายเคเบิ้ลเกี่ยวคอหนุ่มส่่งอาหาร (มีคลิป)

news_Facebook_2021

พนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอ โชคดีไม่ได้ขับรถเร็ว หวิดคอขาด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบและเยี่ยวยาผู้เสียหาย

      ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปภายในซอยศรีจันทร์ 31 ถ.ศรีจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังนายสมศักดิ์ สุจริตชัย อายุ 49 ปี พนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ ถูกสายเคเบิ้ลที่หยอนลงมาจากเสาเกี่ยวเข้าไปบริเวณคอจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.45 น. ที่ผ่านมา

      นายสมศักดิ์ สุจริตชัย กล่าวว่า ตนเองขับรถมาส่งของภายในซอยศรีจันทร์ 33 ที่ตัดกับซอยศรีจันทร์ 31 หลังเลี้ยวมาบริเวณดังกล่าวถนนมืดพอดีก็พบว่ามีสายเคเบิ้ลมาพาดที่บริเวณแฮนด์รถจักรยานยนต์ พอสายเริ่มตึงขึ้นสายเคเบิ้ลก็ได้ดีดขึ้นมาบริเวณคอ ทำให้เสียหลักล้มลงไป โชคดีที่ตนเองไม่ได้ขับรถมาเร็วเพราะอาจจำทำให้คอขาดได้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุและได้โพสต์ลงไปบนโลกโซเชียล ก็ได้มีหน่วยงานที่กำกับดูแลระบบเครือข่ายสื่อสารซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการติดต่อเข้ามาเพื่อเยี่ยวยาและช่วยเหลือแล้ว

      สุดท้ายอยากให้เจ้าของเครือข่ายเคเบิ้ลเส้นดังกล่าวให้ออกมาดูแลและรับผิดชอบสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในวันนี้ตนเองขับรถส่งของก็ได้สังเกตดูจุดต่างๆทั่วเมืองก็พบว่ามีสายเคเบิ้ลที่มีลักษณะที่หย่อยและอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้อยู่หลายที่ภายในตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งทุกคนไม่ใช่ว่าจะโชคดีทุกวัน วันนี้อาจจะโชคดี พรุ่งนี้ก็อาจจะโชคไม่ดีก็ได้ จึงวอนหน่วยงานให้เข้ามาช่วยเหลือและแก้ไขให้เรียบร้อยและไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำรอยขึ้นอีก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง