ขอนแก่น วงจรปิดคอนโดจับภาพคนร้ายย่องขโมยรถจักรยายนต์ของนักศึกษาสาว (มีคลิป)

วงจรปิดคอนโดจับภาพคนร้ายย่องขโมยรถจักรยายนต์ของนักศึกษาสาวอย่างใจเย็นขณะจอดไว้ที่จอดรถแต่ลืมล็อคคอ รู้อีกทีว่าหายก็ข้ามคืน หลังไม่ได้ไปไหนเพราะเรียนออนไลน์อยู่ห้องพัก วอนตำรวจเร่งตามตัวตอนนี้ลำบาก

        นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพบริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์หน้าคอนโดแห่งหนึ่งกลางเมืองขอนแก่น มีชายอายุประมาณ 25 -30 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีส้ม เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวกหน้ากากอนามัยเดินวนเวียนแถวที่จอดรถจักรยานยนต์ แล้วมานั่งทำทีเล่นโทรศัพท์บนรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง สักพักก็ย้ายที่นั่งแล้วทำทีคุยโทรศัพท์แล้วเดินไปมา เมื่อสบโอกาสปลอดคนก็ไปนั่งหน้ารถจักรยานยนต์เป้าหมายที่ไม่ได้ล็อคคอรถแล้วขึ้นค่อมขับรถหลบหนีไป โดยใช้เวลาก่อเหตุอย่างใจเย็น 8 นาที เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.17 น.วันที่ 28 สิงหาคม 2563

        นางสาวสุกัญญา ใจชนะ อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นได้นำคลิปมาขอให้ช่วยออกข่าวตามตัวคนร้าย โดยเล่าว่า เมื่อวันที่ 28 สค.ที่ผ่านมา เวลา 20.00 น. หลังจากที่ตนกลับจากทำธุระข้างนอกก็ได้นำรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110ไอ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1กศ7238 ขอนแก่น ไว้ที่จอดรถเช่นทุกวัน แต่ด้วยความเร่งรีบจึงลืมล็อคคอรถแล้วขึ้นไปพักผ่อนบนห้องพักแล้ววันต่อมาก็เรียนออนไลน์ไม่ได้ไปไหนทั้งวัน จนกระทั่งช่วงค่ำเวลา 19.00 น.วันที่ 29 สค.64 ก็ลงมาเพื่อที่จะออกไปข้างนอกพบว่ารถจักรยายนต์หายไปจากจุดจอดจึงขอให้ทางคอนโดเปิดดูกล้องวงจรปิดถึงรู้ว่าถูกขโมยไปช่วงเวลา 20.25 น.ซึ่งคาดว่ารถจักรยานยนต์ของตนเป็นรถยี่ห้อ/รุ่นตามใบสั่ง เป็นที่ต้องการของตลาดมืด

        เบื้องต้นได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น ผ่านไปจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงร้อนใจเพราะตอนนี้ลำบากต้องใช้รถไปส่งงานอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยเมื่อไม่มีก็ลำบาก ยืมรถเพื่อนบ้างให้เพื่อมารับบ้าง และยังเป็นรถจักรยานยนต์ที่แม่ซื้อให้ขับไปเรียนที่มหาวิทยาลัย จึงวอนขอนให้ตำรวจเร่งตามตัวคนร้ายหรือหากใครพบเห็นช่วยแจ้งด้วย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง