ตำรวจไล่ตะครุบหนุ่มคลั่งไล่ใช้อาวุธมีดขว้างใส่ชาวบ้าน ขณะที่ญาติบอกจับตัวไปไม่ต้องเอาตัวกลับมา

        เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 31 ส.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ชายรูปร่างสูงสวมกางเกงขายาวเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาลกำลังถูกชายทราบภายหลังว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบจำนวน 4 คนเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวที่พยายามต่อสู้ดิ้นรนและสามารถจับตัวได้ในที่สุด ท่ามกลางความสนใจจากชาวบ้านที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุอย่างมาก โดยที่ชาวบ้านที่มาช่วยเจ้าหน้าที่บอกว่าชายคนดังกล่าวได้ไปทำร้ายร่างกายชาวบ้านแล้วหลบหนีจนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว

        จากการสอบถามนายเสกสรร แสนจำลา อายุ 32 ปี ผู้ถ่ายคลิป ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.40 น.วันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่สะพานข้ามแม่น้ำชี บ.ดอนบม ม.13 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ขณะที่ตนเองและเพื่อนเดินทางกลับมาจากการปล่อยปลาที่สะพานข้ามแม่น้ำชี โดยพบว่าช่วงกลางสะพานมีรถตำรวจจอดขวางทางไว้ แรกๆ ไม่ได้เอะใจเห็นแต่เพียงมีชายที่ยืนอยู่ข้างรถตำรวจซึ่งต่อมาทราบว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบโบกมือไม่ให้มา จนกระทั่งมีชายลักษณะเหมือนคนคุ้มคลั่งวิ่งมาอยู่หน้ารถในมือถือมีด แต่ต่อมาไม่นานมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คนถือไม้วิ่งตามมาเข้ามาถึงตัวชายดังกล่าวและมีชายอีกคนวิ่งตามมาสมทบ เมื่อชายที่ถูกทำร้ายล้มลงก็ถูกกลุ่มชายใช้ขากดตัวไว้และจับตัวไป

        “สักพักผมจึงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะชาวบ้านที่ยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมากบอกว่าตำรวจกำลังตามจับตัวชายที่ใช้มีดวิ่งไล่ทำร้ายชาวบ้าน และหลบหนีการจับกุมของทางเจ้าหน้าที่จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว”

        ขณะที่คนในครอบครัวของผู้ที่ถูกจับ (เจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุล) กล่าวว่า ชายที่ถูกจับตัวไปอายุราว 30 ปี พักอาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุมานานกว่า 1 ปีโดยใช้ชีวิตปกติ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมาพบว่ามีอาการผิดปกติคลุ้มคลั่งโวยวายเสียงดังอยู่คนเดียว บางครั้งก็ใช้สิ่งของขวางปาใส่บ้านและเพื่อนบ้าน และในวันเกิดเหตุอยู่ๆก็ได้วิ่งถือมีดมาขว้างใส่ชาวบ้านที่ขับรถผ่านไป-มาจนต้องทิ้งรถมาขอความช่วยเหลือและโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับกุมตัว โดยเมื่อจับไปแล้วก็ขออย่าได้ปล่อยตัวลับมาอีก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง