ขอนแก่น สุดเอือม!!! ร้านอาหารถูกโจรขโมยถังแก๊ส 7 ถังพร้อมสายไฟ 4 ครั้ง ตร.ยังจับไม่ได้(มีคลิป)

ร้านอาหารโวยกล้องวงจรปิดจับภาพโจรเข้ามาขโมยถังแก๊ส 7 ถัง กับสายไฟ รวมทั้งหมด 4 ครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้

        มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า PaPor PaPor โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด พร้อมกับข้อความว่า โจรขโมยสายไฟ และ ถึงแก๊ส ขอเล่าก่อนหน้านี้นะครับ ช่วงกรกฎาคมโดนขโมยงัดร้านเอาถังแก๊สไป2ถัง แจ้งความแล้วคดีไม่คืบหน้า ครั้งที่2ต้นเดือนสิงหาคมโดนขโมย4ถัง แจ้งความแล้วคดีไม่คืบหน้า ครั้งล่าสุดโดนขโมยสายไฟ ผมคิดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน เพราะโจรตั้งใจขับจักรยานมาจอดที่หน้าร้าน พิกัด:แถวม.ราชมงคล ใครเคยโดน หรือมีเบาะแสโจรแจ้งได้เลยนะครับ

        ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้าน หมูทะคุณย่า ถนนศรีจันทร์ 29 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังถูกโจรเข้ามาขโมยถังแก๊ส สายไฟ รวมถึงโทรศัพท์มือถือที่ไว้ใช้สำหรับ รับออเดอร์ พนักงานของร้านก็ได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูบริเวณจุดที่โดยขโมย จุดแรกเป็นบริเวณเตาด้านหน้าร้านคนร้ายได้เข้ามาขโมยสายไฟไป จุดที่ 2 อยู่ภายในร้านคนร้ายก็ได้ขโมยถังแก๊สไปทั้งหมด 7 ถัง มูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท และจุดสุดท้ายเป็นบริเวณด้านข้างตู้เย็นโจรได้ขโมยเอาโทรศัพท์ 1 เครื่องที่เอาไว้ใช้สำหรับรับออเดอร์ส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่

        นายโจอี้ ดวงชัย อายุ 24 ปี พนักงานของร้านเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ครั้งแรกโจรได้เข้ามาโมยถังแก๊สไปทั้งหมด 3 ถัง และไม่คิดว่าจะมีโจรมาอีก ไม่กี่วันต่อมาก็ถูกโจรอีกคนนึงมาขโมยสายไฟที่อยู่บริเวณเตาที่ตั้งอยู่ด้านหน้าร้าน รวมภายในเดือนเดียวถูกโจรเข้ามาขโมยของทั้งหมด 4 ครั้ง รวมสิ่งของทั้งหมดที่ถูกขโมยไปได้แก่ ถังแก๊ส จำนวน 7 ถัง โทรศัพท์มือถือซัมซุง 1 เครื่อง และ สายไฟจำนวนหนึ่ง ซึ่งมูลค่าความเสียหายทั้งหมดก็ยังไม่สามารถประเมินได้ เพราะถังแก๊สค่อนข้างจะมีราคา

        จากนั้นก็ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองขอนแก่น และให้ตำรวจเอากล่องแดงมาลงไว้จากนั้นก็ได้ทำการติดกล้องวงจรปิดไว้บริเวณหน้าร้าน 1 ตัว และใช้เหล็กครอบไว้บริเวณแม่กุญแจ เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเข้าแจ้งความไว้แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกกล้องวงจรปิดตามถนนไม่สามารถใช้งานได้และเป็นเพียงแค่กล้องดำมี่ จึงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุขึ้นอีก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง