ขอนแก่น ชาวคอนโดผวา!! หนุ่มเมายาบุกเข้ามาลักทรัพย์ถึงในห้องขณะเจ้าของยังอยู่ (มีคลิป)

วงจรผิดจับภาพหนุ่มเมายาเสพติดบุกเข้าคอนโดมิเนียมเหยื่อตั้งแต่เช้าตรู่ถึงในห้องขณะเจ้าของยังอยู่ โดยได้เสพยาเสพติดแล้วเข้าไปงัดแงะลักทรัพย์ตามห้องพักต่างในของคอนโดฯ ซึ่งมีผู้เสียหายตื่นขึ้นมาเห็นพอดีทำให้โจรรีบหลบหนีไป

        นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ใกล้ที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น สามารถบันทึกภาพชายสวมใส่กางเกงสามส่วน ถอดเสื้อพาดไหล่ขวา พร้อมกับสวมไหมพรมสีดำเดินออกมาจากลิฟต์ จากนั้นได้เดินไปตามห้องพักต่างๆ แล้วหลบหนีไป

        โดย นางสาวอัญชนา อันทะปัญญา อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ที่ผ่านมา ตนเองอาศัยภายในชั้นที่ 4 ของคนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงประตูห้องดังขึ้น จากนั้นเมื่อลืมตามาพบว่าผ้าม่านที่ปิดไว้กลับมีแสงสว่างเข้ามาภายในห้อง ก่อนจะได้ยินเสียงประตูดังขึ้นอีกตนเองจึงได้ลุกขึ้นจากที่นอน เมื่อออกมาจากห้องก็ต้องตกใจเพราะเห็นผู้ชายถอดเสื้อ นั่งอยู่บนโซฟาภายในห้องตนเอง ซึ่งตนเองอาศัยเพียงคนเดียว แต่ไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวงัดเข้ามาภายในห้องได้อย่างไร แต่ชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการเมายาเสพติด จึงไม่ได้ทำร้ายหรือทำไม่ดีกับตนเอง จากนั้นตนเองตั้งสติได้จึงรีบผลักชายคนดังกล่าวออกจากห้องไป เมื่อสอบถามชายคนดังกล่าวได้บอกว่า ได้ปีนรั้วเข้ามาในคอนโดฯ เพราะต้องการที่จะมาหาข้าวกิน

        จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินลงไปชั้นล่าง ก่อนที่ลงไปชั้นที่ 2 แล้วงัดห้องเข้าไปขโทยทรัพย์สินมีค่าเช่นทองรูปพรรณและพระเครื่อง แล้วนอนหลับไป จากนั้นเจ้าของห้องตื่นมาพบจึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะแจ้งตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น มาควบคุมตัวไป ต่อมาตนเองได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะได้ยินมาว่าชายคนดังกล่าวเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน มาแล้ว แต่ไม่นานก็ถูกปล่อยตัวออกมาก่อเหตุซ้ำอีก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง