ขอนแก่น หนุ่มรับจ้างในตลาดหลอนกาวใช้มีดแทงกันเองบาดเจ็บ

010101

หนุ่มรับจ้างในตลาดก่อเหตุแทงกันเองได้รับบาดเจ็บ หลังดมกาวจนเมาขาดสติ ก่อนตำรวจจะตามรวบตัว ขณะที่พ่อค้าในตลาดระบุทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนกัน และชอบเสพยาเสพติดและดมกาว ก่อกวนคนตลาดมานาน

        เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 ส.ค. 64 ที่ตลาดสดเทศบาล 3 โบ๊เบ๊ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ขอนแก่น ช่วยปฐมพยาบาลนายโต้ง ไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 25 ปี หลังถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณหลังกกหูซ้ายหลายแผล และที่บริเวณข้างลำตัวข้างซ้าย ก่อนจะนำส่ง รพ.ขอนแก่น รักษาอาการบาดเจ็บ

        หลังเกิดเหตุตำรวจได้พื้นที่ตรวจสอบจนทราบว่า คนที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายโต้ง คือนายโก๊ะ อายุประมาณ 30 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไปในตลาดโบ๊เบ๊ จากนั้นตำรวจจึงได้ติดตามตัว จนพบว่า นายโก๊ะได้นอนในล๊อกเช่าร้างภายในตลาด ตำรวจจึงได้เข้าไปเรียกตัวออกมา พบว่ามีกลิ่นกาวคลุ้งไปทั่ว โดยนายโก๊ะยังอยู่ในอาการเมากาว เมื่อตำรวจสอบถามหามีดที่ใช้ก่อเหตุ นายโก๊ะรับจึงรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือแทงนายโต้งจริง โดยหลังก่อเหตุได้นำอาวุธมีดไปซ่อนภายช่องใต้แผงใกล้กัน ตำรวจจึงได้ตรวจค้นจนพบมีดเล่มที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนจะเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ควบคุมตัวไปไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น

        นายสมบูรณ์ อารีรอบ อายุ 66 ปี ประธานตลาดสดเทศบาล 3 โบ๊เบ๊ เล่าว่า ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน โดยมีอาชีพรับจ้างทั่วไปในตลาดแห่งนี้ เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพ หรือไม่มีจริงๆก็จะซื้อกาวมาดม หากช่วงที่ไม่เมาสารเสพติดทั้งสองคนจะปกติ แต่เมื่อได้เสพสารเสพติดไปแล้ว จะสร้างความเดือดร้อนก่อกวนคนในตลาด บางครั้งคนเดินมาเฉยๆก็เข้าไปชกหน้า หรือนอนขวางทางเข้าห้องน้ำ หลายครั้งที่ทั้งสองคนจะชกต่อยกันเอง จนกระทั่งในวันนี้นายโต้งคนเจ็บ ได้วิ่งมาบอกตนเองว่าถูกนายโก๊ะแทงเข้าตามร่างกาย ก่อนที่ตนเองจะรีบแจ้งหน่วยกู้ชีพมารับตัว จากนั้นตำรวจได้เข้ามาควบคมตัวนายโก๊ะได้ทันควัน ส่งผลดีจะทำให้ตลาดอยู่อย่างมีความสุข มากขึ้น เพราะไม่มีทั้งสองคนในตลาดแล้ว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง