รู้ตัวแล้ว คนขโมยหมูสามชั้น เป็นสมาชิกที่ร้านวัย55ปี

news2021_Facebook1

ร้านขายหมูเตรียมเพิ่มกล้องวงจรปิดภายในร้าน 8 ตัว เพิ่มรอบในการตรวจสต็อกเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก ขณะที่ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงวัย 55 ปี ไม่มาร้านแล้ว 3 วันขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วเพราะผู้ก่อเหตุเคยสมัครเป็นสมาชิกของร้าน

        จากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน “พีแอนด์พีฟู้ดมาร์เก็ต” เลขที่ 209-115 ถนนหน้าเมือง เทศบาลนครขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพหญิงอายุประมาณ 55-60 ปี ผมสั้น รูปร่างท้วม สวมผ้ากันเปื้อนเดินเข้ามาเลือกซื้ออาหารสดภายในร้าน จากนั้นได้หยิบถุงหมูสามชั้นแล้วรีบซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าเสื้อผ้ากันเปื้อนแล้วทำทีเลือกซื้อสินค้าต่อแล้วมาชำระเงินแต่กลับพบว่าหมูสามชั้นที่ซ่อนไว้ไม่ได้นำมาคิดเงินด้วย จากนั้นก็เดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่มีผู้ชายติดเครื่องรออยู่

นางสาววิภารัตน์ จอมทอง  ผู้จัดการร้านพีแอนด์พีฟู้ดมาร์เก็ต
นางสาววิภารัตน์ จอมทอง ผู้จัดการร้านพีแอนด์พีฟู้ดมาร์เก็ต

        ล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 23 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านอีกครั้ง เพื่อตรวจเช็กว่าหญิงรายดังกล่าวได้เข้ามาขโมยของที่ร้ายอีกหรือไม่ ซึ่งจากการสอบถามนางสาววิภารัตน์ จอมทอง อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้านพีแอนด์พีฟู้ดมาร์เก็ต ก็พบว่า หญิงรายดังกล่าวที่ก่อเหตุขโมยหมูสามชั้นภายในร้านไม่ได้เข้ามาที่ร้านแล้วประมาณ 3 วัน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นร้านจะมีการติดเพิ่มอีก 8 ตัวรวมทั้งสิ้นเป็น 16 ตัว เนื่องจากร้านของเราเป็นร้านที่อยู่ในขนาดกลางทำให้สินค้ามีมากกว่า 1,000 รายการ ทำให้ต้องมีความถี่ในการนับหรือตรวจสิบค้ามากขึ้น โดยปกติแล้วทางร้านจะปิดส่งเงินทุกวัน แต่สำหรับสินค้าแล้วปกติจะไม่ได้นับทุกวัน และจะเพิ่มการตรวจสต็อกจากสำนักงานใหญ่เพิ่มอีกรอบหนึ่ง รวมเป็น 2 รอบ ส่วนของความคืบหน้าคดีในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นัดให้ปากคำเพิ่มเติมและนำพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องมามอบให้กับทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากทางร้านได้ตรวจเช็กภายในระบบของทางร้านแล้วพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสมาชิกกับร้านพีแอนด์พีฟู้ดมาร์เก็ต โดยการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นหญิง อายุ 55 ปี อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลบ้านเป็ด จึงคาดว่าน่าจะสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ง่ายขึ้น

        พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ถึงความคืบหน้าทางคดีทราบว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย ทั้งแกะรอยจากกล้องวงจรปิด และในวันนี้เองผู้เสียหายจะเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อนำหลักฐานมาเพิ่มเนื่องจากผู้ก่อเหตุนั้นได้สมัครสมาชิกที่ร้านเกิดเหตุเอาไว้ จึงทำให้ทราบชื่ออายุที่อยู่ครบถ้วน ทางพนักงานสอบสวนก็จะได้รวบรวบเป็นหลักฐานดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง