ตำรวจหนองคายวางปืนจับไมค์ กระตุ้นเตือนชาวชุมชนการ์ดอย่าตก (มีคลิป)

news2020_Facebook1

ตำรวจหนองคายวางปืนจับไมค์ กระตุ้นเตือนชาวชุมชนการ์ดอย่าตก ปฎิบัติตามคำแนะนำของทางการในการป้องกันและเฝ้าระวังจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างเข้มงวด

      เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 3 พ.ค.2564 ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.หนองคาย รักษาการ ผกก.สภ.ท่าบ่อ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ ภาดี รักษาการ รอง ผกก.(ป.)สภ.ท่าบ่อ, นายกิตติศักดิ์ วรรณวิเชษฐ์ นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ นำกองร้อยน้ำหวาน และข้าราชการตำรวจ สภ.ท่าบ่อ รวมทั้งผู้นำชุมชนในพื้นที่ ลงพื้นที่รณรงค์ป้องกันและย้ำเตือนการปฎิบัติตนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้น ท่ามกลางความสนใจจากประชาชนในพื้นที่อย่างมาก

      พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.หนองคาย รักษาการ ผกก.สภ.ท่าบ่อ กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นทุกหน่วยงานได้ปฎิบัติหน้าที่ทางการแพทย์ รวมไปถึงการกำหนดมาตรการควบคุทและป้องกันในทุกพื้นที่อย่างเข้มงวด ซึ่งประเด็นที่สำคัญคือการย้ำเตือนให้ประชาชนในพื้นที่การ์ดอย่าตก ปฎิบัติตามคำแนะนำของทางการอย่างเคร่งครัดและยึดถือแนวทางการปฎิบัติที่เข้มงวด ทั้งการสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน การเว้นระยะห่างทางสังคม การล้างมือบ่อยๆ ตามมาตรการ DMHTT ที่กำหนดไว้

     “แนวทางการประชาสัมพันธ์เพื่อย้ำเตือนและขอความร่วมมือกับประชาชนในพื้นที่ท่าบ่อ ทุกหน่วยงานได้บูรณาการการทำงานร่วมกันเป็นทีมและลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี เพื่อให้เราทุกคนนั้นก้าวผ่านวิกฤติเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นนี้ไปด้วยกัน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง