ขอนแก่น หญิงทำทีเป็นลูกค้า ขโมยหมู3ชั้นทุกวัน ไม่เกรงกลัวต่อกล้อง (มีคลิป)

news2021_Facebook1

ผู้จัดการร้านขายอาหารสดสุดทนหญิงท้วมสูงวัยทำทีหิ้วตะกร้าซื้อของในร้านแล้วฉวยโอกาสตอนพนักงานเผลอแอบฉกหมูสามชั้นซ่อนไว้ในกระเป๋าผ้ากันเปื้อนแล้วไม่จ่ายเงิน กล้องวงจรปิดจับภาพชัดทำทุกวันนานนับเดือน พบหมูสามชั้นหายไปกว่าร้อยกิโลกรัม

        นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน “พีแอนด์พีฟู้ดมาร์เก็ต” เลขที่ 209-115 ถนนหน้าเมือง เทศบาลนครขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพหญิงอายุประมาณ 55-60 ปี ผมสั้น รูปร่างท้วม สวมผ้ากันเปื้อนเดินเข้ามาเลือกซื้ออาหารสดภายในร้าน จากนั้นได้หยิบถุงหมูสามชั้นแล้วรีบซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าเสื้อผ้ากันเปื้อนแล้วทำทีเลือกซื้อสินค้าต่อแล้วมาชำระเงินแต่กลับพบว่าหมูสามชั้นที่ซ่อนไว้ไม่ได้นำมาคิดเงินด้วย จากนั้นก็เดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่มีผู้ชายติดเครื่องรออยู่ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 05.20 น. วันที่ 15 ส.ค.64 ขณะที่กล้องวงจรปิดยังบันทึกภาพหญิงคนเดิมเข้ามาขโมยหมูสามชั้นในลักษณะเดิมทุกวันในเป็นช่วงเวลาเดิม ขณะที่ทางร้านเปิดร้านใหม่ๆ จัดของในร้านยังไม่เสร็จ ซึ่งคลิปจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดพนักงานใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้วความที่ สภ.เมืองขอนแก่นเพื่อเอาผิดหญิงในคลิปผู้ก่อเหตุ

        ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนางสาววิภารัตน์ จอมทอง อายุ30ปี ผู้จัดการร้านฯ เล่าว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้เช็คสต๊อกรอบเดือนพบว่าหมูสามชั้นในร้านหายไปกว่าร้อยกิโลกรัม แต่ก็หาสาเหตุไม่เจอ พนักงานต้องช่วยหารจ่ายค่าหมูสดที่หายไป จนกระทั่งมีพนักงานในร้านสังเกตุเห็นพฤติกรรมหญิงคนดังกล่าวจึงเปิดกล้องวงจรปิดดูถึงรู้ว่าหายไปเพราะถูกขโมย จากนั้นได้ย้อนดูกล้องวงจรปิดยังพบว่าได้ก่อเหตุทุกวันติดต่อกันหลายวัน แต่ละวันจะขโมยหมูสามชั้นด้วยการซ่อนไว้ในกระเป๋าผ้ากันเปื้อนวันละประมาณ2-4 กก. กิโลกรัมละ 169 บาท ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง โดยเข้ามาในร้านทำทีซื้อสินค้าราคาไม่สูงเพื่อตบตาพนักงาน แต่ละครั้งขโมยสินค้าไปแล้วมีมูลค่าวันละไม่ต่ำกว่า 500 บาทและน่าจะทำมานาน โดยไม่สนใจพนักงานที่กำลังจัดสินค้า

        เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นแล้ว จากนี้จะจับตาดูหากพบว่ามาอีกจะแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที เพื่อดำเนินคดี เพราะรู้สึกไม่เกรงกลัวทั้งที่ในร้านได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด 8 ตัวยังเข้ามาก่อเหตุได้ทุกวันไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง จึงขอฝากเตือนร้านค้าอื่น ๆให้ระวังด้วย โดยก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้วทางร้านก็โดนขโมยในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าจับกุมไปแล้วซึ่งเป็นพ่อค้าขายอาหารเหมือนกัน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง