ตร.ขอนแก่นเร่งล่าตัวมือปืนง้อแฟนไม่สำเร็จ ยิงอดีตแฟนเจ็บเพื่อนแฟนตาย (มีคลิป)

news2021_Facebook1

ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เร่งล่าตัวมือปืนตามง้อแฟนแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะใช้ปืนยิงใส่จนแฟนเจ็บส่วนเพื่อนแฟนที่อยู่ใกล้เสียชีวิตคาที่ ขณะที่เจ้าของร้านเผย พนักงานที่บาดเจ็บเขยโดนมือปืนรายนี้ทำร้ายและขู่ฆ่ามาก่อนหน้านี้กระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น

        ความคืบหน้ากรณีตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุคนยิงกันมีผู้เสียชีวิต คือนางสาววิรัชดาพร ชนะเสภา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 ม.5 ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ บริเวณหน้าร้านอาหาร ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด กระสุนฝังใน ส่วนผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำส่งที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ทราบชื่อว่า นางสาวสุทธิดา รัตน์พล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.7 ต.ห้วยเตย อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น ถูกยิงเข้าที่แผนหลัง 2 นัด ใบหูขวาทะลุแก้มขวา 1 นัด ต่อมาหลังเกิดเหตุวันเดียวกัน นายณัฐพล นุอิน อายุ 24 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ว่าไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพียงแต่พานายสุทัศน์ ใจสุข อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกันมาหาแฟนเท่านั้น พร้อมกับรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีดำ ติดหลังคาแครี่บอย หมายเลขทะเบียน กน 6838 ขอนแก่น ส่วนนายสุทัศน์ ใจสุข มือปืนยังอยู่ระหว่างการหลบหนี

        ล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 21 ส.ค.2564 ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าทางคดีไปยัง พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายสุทัศน์ ใจสุข อายุ 24 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นและร่วมกันพยายามฆ่า และข้อหาพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต ในส่วนของนายณัฐพล นุอิน อายุ 24 ปี ที่เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมกับรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุนั้น ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบแล้วในข้อหาเดียวกันกับนายสุทัศน์ และในวันนี้ก่อนเที่ยงจะคุมตัวนายณัฐพล ส่งฟ้องศาลจ.ขอนแก่น ฝากขังผลัดแรกตามขั้นตอน ซึ่งขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัวนายสุทัศน์มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว คาดว่าจะสามารถจับตัวได้ในเร็วๆนี้

 นางสาวลัดดา เพ็งพันสี อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน
นางสาวลัดดา เพ็งพันสี อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน

        พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านนะจ๊ะอีสาน ซึ่งเป็นร้านที่ผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ โดยได้พบกับ นางสาวลัดดา เพ็งพันสี อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุไม่นานนางสาวสุทธิดา ได้เคยเล่าให้ฟังว่า ได้คบหากับนายสุทัศน์ และเคยถูกนายสุทัศน์ทำร้ายร่างกายจนต้องหยุดงานไป 4 วันก่อนจะสามารถกลับมาทำงานได้ โดยนางสาวสุทธิดาบอกว่ายังไงก็จะไม่กลับไปคืนดีกับนายสุทัศน์อย่างแน่นอน และยังเคยถูกนายสุทัศน์ขู่ฆ่ามาแล้ว จนกระทั่งคืนเกิดเหตุ หลังจากที่ปิดร้านทำความสะอาดจนเสร็จ ได้นั่งรับประทานอาหารร่วมกันกับพนักงานเสิร์ฟทั้ง2คน จังหวะนั้นนายสุทัศน์ ได้เดินเข้ามาในร้านเพื่อเรียกคนเจ็บไปคุยกัน ตนเองก็ไม่เอะใจอะไร เพราะคิดว่าต้องการเคลียร์ปัญหาเรื่องความรัก แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น จู่ๆก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมกับได้ยินเสียงผู้ชายพูดว่า “มึงต้องการแบบนี้ใช่มั้ย” หลังจากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด พอเสียงปืนสงบ ก็ค่อยๆออกมาดู และก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นกับพนักงานของตนเอง เมื่อเดินไปดูหน้าร้านก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าพนักงานที่ร้านทั้ง 2 คน นอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน ก่อนที่ตนเองจะรีบแจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ และหลังจากที่เหตุการณ์เริ่มทรงตัวตนเองก็ได้ไปเยี่ยมนางสาวสุทธิดา ที่โรงพยาบาล โดยนางสาวสุทธิดายืนยันว่าคนที่ลงมือลั่นไกคือนายสุทัศน์แน่นอน ส่วนอาการตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว โดยถูกยิงที่บริเวณใบหู หลัง และหัวไหล่ขวา ไม่ถูกจุดสำคัญแต่อย่างใด

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง