ขอนแก่น วงจรปิดจับภาพโจรลักรถจักรยานยนต์ร้านซ่อมท่อไอเสีย (มีคลิป)

วงจรปิดจับภาพโจรลักรถจักรยานยนต์หน้าร้านซ่อมท่อไอเสียรถที่ อ.พล จ.ขอนแก่น เจ้าของเข้าแจ้งความวอนตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

        นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านซ่อมท่อไอเสียรถ ริมถนนมิตรภาพ อ.พล จ.ขอนแก่น บันทึกวินาทีชายรูปร่างผอม สูง ผมรองทรง สวมเสื้อขาวกางเกงขาว เดินผ่านมาด้อมๆมองๆมาที่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงินที่จอดอยู่ในร้าน ก่อนจะเดินข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามเพื่อดูลาดเลาประมาณ 3 นาที พอเชื่อว่าไม่มีใครเห็นและอยู่ใกล้โจรรายนี้จึงเดินข้ามถนนมุ่งตรงมาที่รถจักรยานยนต์แล้วขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 13 ส.ค.2564 ที่ผ่านมา

        หลังเกิดเหตุเจ้าของรถได้โพสต์เฟซบุ๊กตามหาเบาะแสของคนร้ายตามเพจต่างๆในจังหวัดขอนแก่นให้ช่วยแจ้งเบาะแส พร้อมระบุข้อความว่า “ชายชุดขาวแอบย่องขโมยรถจักรยานยนต์ร้านท่อไอเสีย #ฝากแชร์ด้วยคะ #ตามหารถถูกขโมยไป เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17:00 น ถึง 17:30 น. เป็นรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ125 R สีน้ำเงิน/เทา หมายเลขทะเบียน ขษว 454 ขอนแก่นชายใส่ชุดขาวในภาพเป็นผู้ก่อเหตุ ได้ขโมยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับหลบหนีออกไปจากร้านทำท่อไอเสียบริเวณถนนมิตรภาพ อำเภอพล หากท่านใดพบเห็นขอความกรุณาช่วยแจ้งด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

        ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.เกษรา ศรีชัย อายุ 28 ปี เจ้าของร้านมีโชคร่ำรวยท่อไอเสีย ตั้งอยู่ เลขที่ 210/11-12 ถ.มิตรภาพ ต.เมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์คันที่ถูกขโมยไป เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. เมื่อวานที่ผ่านมา ที่หน้าร้านตัวเอง ซึ่งขณะนั้นจอดรถเสียบกุญแจไว้หน้าร้านตามปกติ ทุกคนกำลังเก็บของอยู่หลังบ้านไม่มีใครเห็นแต่อย่างใด พอเดินออกมาหน้าร้านก็พบว่ารถจักรยานยนต์หายไป จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบชายเสื้อขาวตามคลิปมาขโมยไป หลังเกิดเหตุจึงได้นำคลิปวงจรปิดขณะเกิดเหตุเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พล ทันที

        หลังเกิดเหตุจึงได้โพสต์เฟซบุ๊กตามหารถและส่งข้อมูลไปยังเพจต่างๆในขอนแก่นให้ช่วยโพสต์ตามหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ ซึ่งล่าสุดทราบเบาะแสว่าคนร้ายหลังขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเองไปได้ไปนั่งทานอาหารอยู่ที่ บขส.อ.พลและเวลาประมาณ 19.00 น. แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันในอ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น และถามชาวบ้านเดินทางไปที่ อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ซึ่งข้อมูลนี้ทางตำรวจได้รับทราบและอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี ซึ่งรถจักรยานยนต์ของตนเองนั้นเป็นรถที่ต้องใช้เป็นประจำ โดยที่บ้านที่รถจักรยานยนต์อยู่ 2 คัน อีกคันมีสภาพที่เก่าแล้ว ส่วนคันที่คนร้ายขโมยไปเป็นรถที่ต้องซื้ออะไหล่มาเปลี่ยนให้ลูกค้าและเป็นรถที่ขับขี่ไปทำธุระซื้อกับข้าวทุกวัน หากใครพบเห็นเบาะแสขอให้แจ้งมาที่ตนเองหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายไม่ให้คนร้ายไปก่อเหตุที่อื่นอีก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง