ขอนแก่น สาวลำซิ่งแจ้งความถูกแฟนคลับคุกคาม (มีคลิป)

หมอลำซิ่งสาว “ใหม่” พัชรี ไชยเลิศ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ถูกแฟนคลับคุกคาม ก่อนกวนขณะทำการไลฟ์สด โทรมาก่อกวนนานร่วมเดือน พยายามปิดกั้นทุกช่องทางแต่ก็หนีไม่พ้น จนรู้สึกระแวงเกรงจะได้รับอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน วอนหยุดคุกคาม 

        เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 ส.ค.2564 ที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น นางสาวพัชรี ปราบชัย หรือใหม่ พัชรี ไชยเลิศ หมอลำซิ่งสาวชื่อดัง พร้อมด้วย นางสาวลักษิกา เคนหาราช ผู้จัดการส่วนตัว นำหลักฐานเป็นข้อความในเพจเฟซบุ๊ก และ ทางฃเฟซบุ๊กส่วนตัวของใหม่ พัชรี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด หลังจากที่มีแฟนคลับที่ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาก่อกวนทางโทรศัพท์ขณะที่ไลฟ์สดแสดง และ ข้อความแชทเฟซบุ๊กในลักษณะชื่นชอบในผลงานการแสดง จากนั้นกว่า 1 เดือน แฟนคลับคนดังกล่าวได้มาก่อกวนตลอด ทั้งโทรมาที่เบอร์ส่วนตัวของผู้จัดการ และตัวศิลปิน ซึ่งเป็นเบอร์ที่ใช้ติดต่องาน ในลักษณะชื่นชอบเป็นพิเศษ แต่มีการแสดงความไม่พอใจในขณะที่ศิลปินจะวางสาย ซึ่งอาการช่วงที่โทรมามีลักษณะคล้ายกับอาการเมาสุราพูดจาวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง จึงเป็นเหตุผลที่ต้องแจ้งความ เกรงจะได้รับอันตรายต่อชีวิต และทรัพย์ ซึ่งแฟนคลับคนดังกล่าวรู้บ้านพักของศิลปินเป็นอย่างดี

        นางสาวพัชรี ปราบชัย หรือใหม่ พัชรี ไชยเลิศ กล่าวว่า ที่ตนมาแจ้งความในวันนี้เพื่อต้องการที่จะปกป้องตัวเองเพราะในฐานะศิลปินที่สร้างความสุข รอยยิ้มและความบันเทิงต่อสาธารณชน แต่ถูกคุกคามความเป็นส่วนตัวมากเกินไป ต่างจากแฟนคลับคนอื่นๆ ทั้งยังข่มขู่ในลักษณะไม่พอใจที่ศิลปินปฏิเสธที่จะรับสายหรือคุยด้วยและตนกลัวเหตุการณ์จะรุนแรงขึ้นมากกว่านี้ถึงขั้นบุกรุกมายังบ้านพัก เพราะแฟนคลับคนดังกล่าวเป็นคนละแวกนี้และรู้จักบ้านศิลปินดี

        “ใหม่ พัชรี” กล่าวเพิ่มเติมว่า สถานการณ์โควิด 19 ทำให้งานแสดงถูกยกเลิกจึงได้ทำการไลฟ์สดเล็กๆที่บ้านพัก มอบความสุขให้แฟนคลับผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรในกลุ่มปิด มาช่วยเหลือลูกน้องที่ตกงาน วอนผู้ไม่หวังดี และก่อกวน อย่าซ้ำเติมกัน นอกจากจะต้องมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในวงแล้ว ยังต้องคอยระวังเรื่องแบบนี้อีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หากบุคคลดังกล่าวได้ประพฤติตนเช่นเดิมอีก ก็จะดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องทันที

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง