ขอนแก่น ฝ่ายปกครองบุกรวบเซียนไฮโลรุ่นใหญ่กลางป่าไม่สวมแมสก์ (มีคลิป)

1

ฝ่ายปกครองอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่นนำกำลังกว่า 30 นายเข้าปิดล้อมป่าละเมาะพื้นที่เป้าหมายเล่นการพนัน พบเซียนพนันรุ่นใหญ่กว่า 30 คน ไม่สวมหน้ากากอนามัยนั่งล้อมวงเล่นไฮโลอยู่ 3 วง พอเห็นเจ้าหน้าที่ต่างคนต่างแตกกระเจิงสุดท้ายจับได้ 19 คน พร้อมของกลางเงินสดและอุปกรณ์การเล่นไฮโล

        เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 ส.ค.2564 นายสุวรรณ คชรัตน์ ปลัดอำเภอน้ำพอง ฝ่ายป้องกัน กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองกว่า 30 คน เข้าปิดล้อมป่าละเมาะ ในพื้นที่บ้านสะอาด หมู่ 1 ต.สะอาด อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น หลังมีสายรายงานว่า มีการลักลอบเล่นการพนันตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา (8 ส.ค.2564) จนข้ามวันก็ยังไม่หยุดเล่น หลังรับแจ้งจึงได้รายงานนายอำเภอให้ทราบพร้อมจัดกำลังวางแผนเข้าตรวจสอบจับกุมนักพนัน

        จากการเปิดปฏิบัติการปิดล้อมพบนักพนันจำนวนกว่า 30 คน นั่งล้อมวงเล่นไฮโลอยู่ 3 วง ส่วนใหญ่เป็นหญิงสูงวัยอายุประมาณ 50 ปี ขึ้นไป จึงได้แสดงตัวและสั่งเซียนพนันให้หยุดเล่น ทำให้นักพนันบางส่วนที่ยังอายุน้อยวิ่งหนีแตกกระเจิง ทำให้สามารถจับกุมนักเล่นพนันได้จำนวน 19 คน ของกลางแผ่นแปลนไฮโล ลูกเต๋าไฮโล เงินสดจำนวนหนึ่ง บางส่วนพบไม่มีการสวมใส่หน้ากากอนามัยนั่งรวมกลุ่มกับนักพนันคนอื่นๆ

        หลังเข้าจับกุมจึงได้ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.น้ำพอง ดำเนินคดีในข้อหาฝ่าผืน พรบ.ควบคุมโรค ความผิดฐานลักลอบเล่นการพนัน และความผิดอื่นๆตามกฎหมายต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง