คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดขอนแก่น เห็นชอบให้อบจ.จัดหาวัคซีน “โมเดอร์นา” ฉีดให้ชาวขอนแก่น

        2 สิงหาคม 2564 เวลา 13.30 น. ที่ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารหลังใหม่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในการประชุม “คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 30/2564” โดยการประชุมในวันนี้มีวาระที่น่าสนใจหลายวาระ แต่ที่เป็นที่ติดตามสำหรับชาวจังหวัดขอนแก่นอีกหนึ่งวาระคือ การเสนอที่ประชุมขอรับการจัดสรรวัคซีนป้องกันโควิด-19 Moderna (โมเดอร์นา) โดยองค์การบริการส่วนจังหวัดขอนแก่น (อบจ.ขอนแก่น)

        ผลปรากฎว่าคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดขอนแก่น มีมติ เห็นชอบให้ อบจ.ขอนแก่น ซื้อวัคชีนโมเดอร์นา จำนวน 30,000 โดส สำหรับฉีดให้ประชาชนในจังหวัดขอนแก่น จำนวน 15,000 คน โดยมีงบประมารวมเฉพาะวัคชีน 33 ล้านบาท โดยที่ปประชุมมอบหมายให้ สสจ.ขอนแก่น พิจารณาเลือกผู้ที่จะได้รับการฉีดผ่านระบบหมอพร้อมและขอนแก่นพร้อม

        รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ khonkaenlink.info

2 Comments คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดขอนแก่น เห็นชอบให้อบจ.จัดหาวัคซีน “โมเดอร์นา” ฉีดให้ชาวขอนแก่น

  • 30,000 โดส ได้ไปแย่งโคต้าคนที่จองกับเอกชนมามั้ยครับ อย่าทำอย่างนั้นนะ นิสัยไม่ดีครับ เขาพากันของตั้งนาน รออย่างใจจดใจจ่อ แล้วอยู่ๆ วัคซีนที่จองไป กลับได้มาเป็นเงินมัดจำคืน

  • ลงทะเบียนไว้ตั้งนานแล้วยังไม่ได้ฉีดวัคซีนเลยสักเข็มเสี่ยงมากต้องออกไปทำงานนอกบ้านบางครั้งต้องไปต่างจังหวัด ตอนนี้บริเวณใกล้ๆ แถวบ้านเค้าใช้เป็นโรงพยาบาลสนามกับที่พักคอยของผู้มาจาก กทม.และต่างจังหวัด เวลาไปทำงานต้องผ่านไปผ่านมาทุกวันแถมที่บ้านยังมีคนแก่ติดเตียงกับคนแก่อีกคน อายุ 81 ปีทั้งคู่ อสม.ก็ไม่เคยเห็นไปถามอะไรเลยคงต้องรอต่อไปถ้ามีบุญคงรอด

Comments are closed.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง