ขอนแก่น ศิลปินอินดี้แจกข้าวสารผู้ได้รับผลกระทบโควิด19 (มีคลิป)

1

ศิลปินอินดี้นำข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง ไปแจกให้กับประชาชน ในชุมชนเทพารักษ์ หลังหลายครอบครัวได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด ของไวรัสโควิด-19

        เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 ส.ค.2564 ที่ชุมชนเทพารักษ์ 5 เขตเทศบาลนครขอนแก่น กลุ่มศิลปินค่าย RR Record ได้นำข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และปลากระป๋อง จำนวน 200 ชุด มามอบให้กับชาวบ้าน ในเขตชุมชนเทพารักษ์ หลังจากที่หลายครอบครัวได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 หลายครอบครัวรายได้ลดลง และบางครอบครัวต้องขาดรายได้จากการไม่ได้ทำงาน ทำให้ทางศิลปินได้รวบรวมสิ่งของมาแจกให้กับประชาชน

นายไมล์ตรี สารทอง หรือ เอ็ม ไมล์ตรี ศิลปินอินดี้
นายไมล์ตรี สารทอง หรือ เอ็ม ไมล์ตรี ศิลปินอินดี้

        นายไมล์ตรี สารทอง หรือ เอ็ม ไมล์ตรี ศิลปินอินดี้ กล่าวว่า ช่วงนี้การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดหนัก และได้ส่งผลกระทบกับประชาชนเป็นวงกว้างทำให้หลายคนรายได้ลดลง และหลายคนต้องตกงาน ทางตนเองและค่ายเพลง RR Record จึงอยากช่วยเหลือสังคม จึงได้จัดโครงการ “ร่วมสู้ภัยโควิด ต่อชีวิตชุมชนเทพารักษ์ 5 จากใจ เอ็ม ไมล์ตรี และทีมงานนักแสดงจากค่าย RR Record” ได้นำสิ่งของเป็นข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และปลากระป๋อง จำนวน 200 ชุด มาแจกให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชนเทพารักษ์ เพราะส่วนใหญ่คนในชุมชนแห่งนี้ จะมีฐานะยากจนและอยู่อาศัยรวมกันเป็นจำนวนมาก อย่างน้อยประชาชนที่ได้รับสิ่งของไปอย่างนี้ก็ยังได้ลดค่าใช้จ่าย และต่อชีวิตไปได้อย่างน้อย 1 ถึง 2 วัน และจะมีการมอบสิ่งของอีกอย่างน้อย 2 ที่ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจริง ๆ

        ในส่วนผลกระทบกับค่ายของตนเองนั้น ไม่ได้รับกระทบมากนักเพราะเป็นค่ายขนาดเล็ก จึงไม่ได้ปรับตัวมากแต่ได้เข้มมาตรการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากสถานการณ์ขณะนี้ ยังมีผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อเนื่อง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง