ขุดประวัติ โจรฆ่าชิงรถ-ชิงทอง เคยเล่นหนัง ผู้กำกับเผยบุคลิกน่ากลัว แม่เลี้ยงลูกผิดๆ

Screenshot 2024-07-10 a[...]

                    นายนิพิฐพนธ์ หรือ โอปอล อายุ 26 ปี ก่อเหตุฆาตกรรม ว่าที่ร้อยโทสุเทพ อายุ 48 ปี ก่อนชิงรถยนต์เพื่อใช้ก่อเหตุชิงทองในห้างสรรพสินค้ากลางเมืองเชียงใหม่. ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว 3” เผยภาพโอปอลขณะเข้าประกวดมิสเตอร์ทัวริซึม ไทยแลนด์ 2018 เป็นตัวแทนจากจังหวัดลพบุรี.

                   เพจดังกล่าวระบุว่า “โอปอลเป็นคนสุภาพ เรียบร้อย ช่วยเหลือพ่อแม่ ชอบเล่นเกมวางแผนและดูหนังประเภทสืบสวนฆาตกรรม มีพฤติกรรมรุนแรงบางครั้ง”. โอปอลได้รับเงินเดือนจากพ่อแม่เดือนละ 15,000-20,000 บาท เพื่อช่วยดูแลแม่ที่ป่วย.

                 ผู้กำกับภาพยนตร์ ณิชภูมิ ชัยอนันต์ ซึ่งเคยร่วมงานกับโอปอลเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ได้โพสต์ข้อความถึงโอปอลว่า “โอปอลเคยเล่นหนังกับผมในบทตัวเอก พ่อแม่สนับสนุนทุกอย่าง แต่รักผิดวิธี ใช้เงินในการเลี้ยงดูอย่างชัดเจน”.

               ณิชภูมิกล่าวว่า “โอปอลเป็นคนเงียบ ไม่สุงสิงกับใคร สุขภาพจิตไม่ดี บุคลิกน่ากลัว แววตาดูเก็บกด ติดเกม ไม่ดื่ม ไม่สูบ และมีโลกส่วนตัวสูง”. ครอบครัวโอปอลเคยรวยแต่ประสบปัญหาการเงิน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้โอปอลตัดสินใจก่อเหตุ.

                ผู้กำกับภาพยนตร์กล่าวว่า “บุคลิกของโอปอลคล้ายกับฆาตกรในหนังที่เคยแสดง น่ากลัวและมีลักษณะเก็บกด”. ณิชภูมิยังกล่าวถึงวิธีการเลี้ยงดูของพ่อแม่โอปอลว่า “การใช้เงินในการเลี้ยงดูโดยไม่ให้ความอบอุ่นและความเข้าใจ ทำให้โอปอลไม่รู้จักคำว่ามนุษยธรรมและความรัก”.

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง