แม่ร่ำไห้ขอความเป็นธรรม ลูกสาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุท่อพีวีซีหลุด

IMG_8745

แม่วิงวอนผู้พบเห็นหรือมีกล้องหน้ารถช่วยให้หลักฐานกับตำรวจสืบสวนคดี

แม่ของ น.ส.สิริรัตน์ สีพิมพา ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุท่อพีวีซีหลุดกระแทกร่าง ขณะขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม เสียชีวิตคาที่ ร่ำไห้วิงวอนขอความเป็นธรรมจากพลเมืองดีที่พบเห็นหรือมีกล้องหน้ารถช่วยให้หลักฐานกับตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567 เวลา 13.00 น. บริเวณร้านเตียฮั้วหยู ไปทางท่าพระ ขอนแก่น ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Saisai Staket โพสต์ขอความช่วยเหลือในกลุ่มที่นี่ขอนแก่น เพื่อหาหลักฐานจากกล้องหน้ารถมาช่วยสืบสวนคดี

นางใส หรือนางสิริกานต์ แสนแมน อายุ 41 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่าตนทำงานในกรุงเทพฯ ส่วนลูกสาวกับลูกเขยทำงานในขอนแก่นและมีลูกชายวัย 3 ขวบ โดยในวันเกิดเหตุลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านคนเดียวก่อนจะเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

นางใสกล่าวต่อว่า นายเอ อายุ 34 ปี ผู้ขับรถกระบะอีซูซุสีดำทะเบียน ขอนแก่น บรรทุกท่อพีวีซีขนาดใหญ่ ยอมรับว่าท่อพีวีซีหลุดจากท้ายรถ แต่ปฏิเสธว่าไม่เห็นท่อกระแทกร่างลูกสาว ทั้งนี้ มีการตกลงช่วยเหลือค่าทำศพ 15,000 บาท แต่เมื่องานศพเสร็จ นายเอกลับเปลี่ยนคำพูด โดยยืนยันว่าไม่มีหลักฐานว่าท่อพีวีซีตกกระแทกร่างผู้เสียชีวิต

ในขณะนี้ มีพยาน 2 คนที่ให้การกับตำรวจว่าพบเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุว่า เชือกที่รัดท่อพีวีซีขาด ท่อหลุดจากท้ายกระบะทั้ง 4 ท่อน สองท่อนตกไปทางขวาและอีกสองท่อนตกไปทางซ้าย แต่ไม่เห็นว่าท่อกระแทกร่างลูกสาว

นางใสโพสต์เฟซบุ๊กและแชร์ในกลุ่มเพจต่างๆ ในขอนแก่น เพื่อขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่มีกล้องหน้ารถบันทึกภาพช่วงเกิดเหตุ หรือเห็นเหตุการณ์ท่อพีวีซีตกใส่ร่างลูกสาว เพื่อเป็นหลักฐานให้ตำรวจสืบสวนคดีนี้ต่อไป

นางใสกล่าวสรุปว่า “ขอให้พลเมืองดีที่มีหลักฐานช่วยนำมามอบให้ตำรวจเพื่อความเป็นธรรมต่อลูกสาว”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง