หวยอลเวงได้คืนแล้ว ลอตเตอรี่รางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 ของปู่วัย 74

Screenshot 2024-07-06 a[...]

                 เมื่อวานนี้ นางนาราภัทร อายุ 50 ปี พร้อมนางนอรา แม่ค้าลอตเตอรี่ เดินทางไปที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนสนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี เพื่อทำการขออายัดลอตเตอรี่หมายเลข 434504 งวดที่ 26 ชุดที่ 09 จำนวน 1 ใบ หลังจากถูกขโมยไป และได้แจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเสริมงาม จังหวัดลำปาง

               ผู้ต้องสงสัยคือ อสม.เอ (นามสมมติ) ที่เข้ามาทำความสะอาดแผลกดทับให้พ่อนางนาราภัทรที่บ้านแล้วลอตเตอรี่หายไป ล่าสุด รายงานว่า อสม.เอ ยอมคืนลอตเตอรี่หมายเลข 434504 ซึ่งถูกรางวัลข้างเคียงที่ 1 ให้กับเจ้าของแล้ว

              พ.ต.อ.วรเชษฐ สกิจกัน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสริมงาม กล่าวว่าการกระทำของผู้ต้องสงสัยถือว่าผิดกฎหมาย และหลักฐานลอตเตอรี่ต้องมอบให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป เนื่องจากลอตเตอรี่ที่แจ้งความเป็นของกลางในคดี ไม่สามารถส่งมอบคืนโดยพลการหรือส่งมอบให้กันเองได้

              ด้านนายอ้าย อายุ 74 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาคุยกับตนแล้ว และยืนยันว่า อสม.เอ เป็นคนเอาลอตเตอรี่ไปจริง ๆ ตนยอมอโหสิกรรมให้เพราะคนเราผิดพลาดกันได้ และจะเก็บเงินที่ได้มารักษาตัวเอง นายอ้ายขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ทำให้ตนได้ลอตเตอรี่คืนมา แม้จะยากสักหน่อยแต่ก็ยังโอเคอยู่

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง