คุมไอ้หื่นปีนห้องน้ำหญิงทำแผนสารภาพเสพยาบ้า 4 เม็ด เกิดอารมณ์

ข่าวขอนแก่น Web Cover - 1

คืบหน้า ไอ้หื่นพกคัตเตอร์ปีนห้องน้ำหญิงในปั๊มน้ำมัน หวังก่อเหตุข่มขืน ล่าสุด ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น อายัดตัวผู้ต้องหาจาก สภ.บ้านเป็ด ชี้จุดทำแผน สารภาพเสพยาบ้า 4 เม็ด เกิดอารมณ์ทางเพศ เห็นหญิงสาวเดินเข้าห้องน้ำจึงเข้าไปก่อเหตุด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ขณะที่ตำรวจพาไปสั่งลาภรรยาที่บ้านก่อนคุมตัวดำเนินคดี

จากกรณีตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เร่งล่าคนร้ายที่บุกห้องน้ำหญิง ภายในปั้มน้ำมัน ริมถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยคนร้ายใช้มีดคัตเตอร์จี้บังคับให้หญิงสาว แล้วถอดกางเกงตัวเองออก เพื่อจะทำอนาจารหญิงสาวรายดังกล่าว หญิงสาวตกใจตะโกนเรียกเพื่อนพร้อมสะบัดแขนหลุด แต่โดนคัตเตอร์ กรีดที่แขนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายวิ่งออกจากห้องน้ำแล้วขับขี่ จยย.หลบหนีไป แต่ต่อมาถูกตำรวจ สภ.บ้านเป็ดจับกุมข้อหาเสพยาเสพติด ทราบชื่อคือ นายกัณหาหรือหา อายุ 31 ปี ชาว ต.กุดจิก อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมของกลาง กรวยที่ทำจากกระดาษฟรอยด์มีรอยเผาไหม้และคราบเขม่าสีดำ จำนวน 1 กรวย หลอดสำหรับดูดควัน จำนวน 1 หลอด ไฟแช็คแก๊ส จำนวน 1 อัน หลังมาใช้บริการร้านนวดแผนไทยแต่ไม่จ่ายเงิน ทำให้เจ้าของร้านแจ้งตำรวจและทำการตรวจสอบพบของกลางดังกล่าวเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา ก่อนประสานตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นทำการอายัดตัว

ล่าสุดภายหลังตำรวจสภ.บ้านเป็ดจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ทำการอายัดตัวนายกัณหา ผู้ต้องหาก่อเหตุปีนห้องน้ำหญิงในปั๊มน้ำมันหวังอนาจาร โดยตำรวจชุดสืบสวนได้คุมตัวมาชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในห้องน้ำหญิงของปั๊มน้ำมันที่ก่อเหตุ โดยนายกัณหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้ามาก่อนจำนวน 4 เม็ด จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อพบเห็นผู้เสียหายจึงได้เกิดอารมณ์ชั่ววูบและก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวขึ้น

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่นได้สืบสวนขยายผล ตรวจยึดของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีขาว ฟ้า ทะเบียน 1กภ 2472 อุดรธานี และเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ มีแถบสีเทาที่แขน จำนวน 1 ตัว ซึ่งเป็นของกลางที่ใช้ขณะก่อเหตุภายในบ้านพัก พร้อมทั้งได้ให้สั่งลาภรรยาที่อาศัยอยู่ด้วยกัน และสารภาพความผิดกับภรรยา จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจพาไปลาเมีย
Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง