“ไอ้หื่น หำเล็ก” โผล่ก่อเหตุอีกจุด ตำรวจได้เบาะแสแล้วเป็นชายอายุ32ปี

ข่าวขอนแก่น Web Cover

คืบหน้าไอ้หื่นขับรถจักรยานยนต์ตระเวนช่วยตัวเองต่อหน้าผู้หญิง หลังก่อเหตุที่ริมบึงหนองแวงตราชู พบผู้เสียหายโผล่อีก 2 ที่ เป็นเด็กนักเรียน และพนักงานในร้านขายของ ขณะที่ตำรวจ สภ.ท่าพระ ลงพื้นที่บ้านน้องนักเรียนที่ถูกก่อเหตุใส่หน้าบ้าน ขับตามจี้จนถึงบ้าน ก่อนจะบอกเสื้อในสวยจัง แล้วช่วยตัวเอง 2 รอบ พบเบาะแสจากพลเมืองดี เป็นชายอายุ 32 ปี ถูกจับคดีลักทรัพย์เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ตำรวจเร่งตรวจสอบดำเนินคดีข้อหาอนาจาร

ความคืบหน้ากรณีชายวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูเมอร์ เอ็กซ์ สีม่วง-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมหมวกแก๊ปสีขาว สวมหน้ากากอนามัย ใส่เสื้อสีขาว กางเกงช้าง กวักมือเรียกนักศึกษาสาวชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยชื่อดังในเมืองขอนแก่น แล้วช่วยตัวเอง โดยนักศึกษาสาวตั้งสติได้หลังจากเห็นภาพอุบาทก์จนช็อค ตะโกนเสียงดังให้เพื่อนและคนอื่นๆในสวนสาธารณะบึงหนองแวงตราชู พื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้ยิน ทำให้ชายดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์ออกไปอย่างใจเย็นโดยที่มือยังกำอวัยวะเพศตัวเองอยู่ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา 

 ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบ น้องดา (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนอาศัยอยู่ในพื้นที่บ้านท่าพระเนาว์ หมู่ 6 ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นเหยื่ออีกรายที่ไอ้หื่นรายนี้ช่วยตัวเองต่อหน้าต่อตา ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูจุดที่ชายยดังกล่าว ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูเมอร์ เอ็กซ์ สีม่วง มาจอดที่หน้าบ้าน แล้วพูดว่าเสื้อในสวยจัง ก่อนจะทำการล้วงในกางเกงช้างแล้วช่วยตัวเองต่อหน้าน้องและน้องสาวอีกคน แล้วขับรถออกไปแบบใจเย็น โดยน้องดาเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองขับรถจักรยานยนต์กลับจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองขอนแก่น มุ่งหน้ากลับบ้านระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร โดยใช้เส้นทางมาตามถนนมิตรภาพก่อนจะยูเทิร์นมุ่งหน้ามาที่บ้านท่าพระเนาว์ ซึ่งเป็นการเดินทางตามปกติที่ไปโรงเรียน ขณะนั้นมีฝนตกลงมา ตนเองและน้องสาวขับมาถึงช่วงร้านหมูกระทะในหมู่บ้าน เห็นชายดังกล่าวขับรถจักรยยานยนต์ตามมาแบบกระชั้นชิด ขับจี้ท้ายตามมาสักพัก จึงคิดว่าตนเองไปขวางทางหรือไม่ ก็ได้หลบแอบให้แซง แต่ชายดังกล่าวไม่แซง ขับจี้ท้ายมาพร้อมกับมองจ้องจนถึงบ้าน แล้วขับเลยไปเล็กน้อย ก่อนจะย้อนกลับมา ซึ่งขณะนั้นตนเองและน้องสาวจอดรถเสร็จลงจากรถยังไม่ทันเข้าบ้าน ชายดังกล่าวขับมาจอดที่หน้าบ้าน แล้วพูดว่า เสื้อในสวยจัง พร้อมกับนั่งเอาหนอนน้อยออกมาช่วยตัวเองบนรถจักรยานยนต์สองรอบ ขณะนั้นตนเองและน้องสาวกลัวจนสั่น คุยกันว่าถ้าชายดังกล่าวลงจากรถมาให้วิ่งหนีททันที และพยายามมองหาคนอื่นๆแต่ขณะนั้นไม่มีคนอยู่ พ่อและน้าก็ยังไม่กลับจากทำงาน ก่อนที่ชายดังกล่าวจะช่วยตัวเองไปสองรอบ แล้วขับเลื่อนไปด้านหน้าเล็กน้อยพร้อมกับหันมามองจ้องหน้าก่อนจะขับออกไปแบบใจเย็น หลังเกิดเหตุจึงได้เล่าให้พ่อและน้าฟังว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตอนนี้ยังรู้สึกกลัวและตกใจ ภาพยังติดตา ซึ่งได้หลักฐานมาเป็นกล้องวงจรปิดแต่ยังไม่ได้เข้าไปแจ้งความเนื่องจากยังไม่มีเวลาไป จึงได้นำมาโพสต์ในโซเชียลเพื่อเตือนภัยให้กับคนอื่นๆได้ระวังตัว และจะหาเวลาไปให้พระรดน้ำมนต์ผูกแขนให้

ด้าน นางวิไล ชาญพนม อายุ 46 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านซึ่งเดินทางมาขอข้อมูลกับน้องดา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นนั้น ทางผู้นำจะได้เร่งหาเบาะแสเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านตามจุดต่างๆเพิ่ม เพื่อมอบเป็นเบาะแสให้กับตำรวจในการหาตัวชายดังกล่าวมาดำเนินคดีในข้อหาอนาจาร ซึ่งในส่วนของหมู่บ้านเองก็จะมีการตั้งจุดตรวจให้เข้มงวดมากขึ้น เนื่องจากขณะนี้เกิดเหตุอื่นๆขึ้นหลายเหตุ เพื่อป้องปรามทุกกรณีเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้านในหมู่บ้านด้วย และในส่วนของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ยังไม่เคยมีมาก่อนในหมู่บ้าน ซึ่งจะมีการประกาศแจ้งเตือนชาวบ้านคนอื่นๆให้ระวัง และให้คนที่พบเห็นถ่ายภาพเก็บหลักฐานมาให้กับทางผู้นำเพื่อประสานส้่งต่อให้กับตำรวจดำเนินการตามขั้นตอน

 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าพระ ได้ลงพื้นที่มาพบกับน้องดา เพื่อขอข้อมูลและแนะนำให้เข้าแจ้งความทันที ซึ่งทางผู้สื่อข่าวเองก็ได้เบาะแสจากพลเมืองดีแจ้งเข้ามาว่าชายดังกล่าวเคยก่อเหตุลักทรัพ์และถูกจับกุมเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา โดยมีทั้งรูปภาพและรถของชายยดังกล่าวซึ่งน้องดายืนยันว่า รถเป็นคันเดียวกัน และกางเกงก็เป็นกางเกงตัวเดียวกัน โดยรายละเอียดการจับกุมนั้น ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลว่าชายดังกล่าวก่อเหตุลักทรัพย์เอากระเป๋าของหญิงชาวบ้านศรีสำราญ ต.โนนสมบูรณ์ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ที่หน้าร้านค้าในหมู่บ้านไป เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 มิ.ย.2567 และถูกตำรวจ สภ.บ้านแฮดติดตามจับกุมได้ใภายหลังหลบหนีไปที่ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น ทราบชื่อคือ นายบิลลี่ อายุ 32 ปี ชาว อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 มิ.ย.2567 กระทั่งพบว่ามาก่อเหตุช่วตัวเองในที่สาธารณะในพื้นที่ตำบลท่าพระ ต.ในเมืองอีกสองแห่ง ทั้งริมบิงหนองแวงตราชู และหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าพระได้นำข้อมูลดังกล่าวไปตรวจสอบเร่งดำเนินการตามกฎหมายทันที//////////////

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง