นศ.สาวผวา หนุ่มช่วยตัวเองโชว์ข้างสวนสาธารณะใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดัง

ข่าวขอนแก่น Web Cover

เตือนภัยสังคม! นักศึกษาสาวโพสต์คลิปหนุ่มวัยรุ่นช่วยตัวเอง ขับรถจักรยานยนต์จอดริมสวนสาธารณะเรียกให้ดู หวั่นเป็นภัยอันตราย

ชมคลิป

นักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยชื่อดังในเมืองขอนแก่นพบเหตุการณ์สุดสะพรึงเมื่อหนุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาจอดริมสวนสาธารณะบึงหนองแวงตราชู แล้วช่วยตัวเองต่อหน้านักศึกษาหญิงกลุ่มหนึ่งที่ถ่ายคลิปไว้ได้ ก่อนที่ชายดังกล่าวจะขับรถออกไปอย่างไม่สะทกสะท้าน

จากโพสต์คลิปของนักศึกษา พบว่าชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี สวมหมวกแก๊ปสีขาว เสื้อยืดสีขาว และกางเกงช้าง ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูเมอร์เอ็กซ์ สีม่วง-ดำ มาจอดริมสวนสาธารณะใกล้มหาวิทยาลัย แล้วกวักมือเรียกนักศึกษาหญิงกลุ่มหนึ่ง ก่อนจะช่วยตัวเอง เมื่อเห็นว่าเป็นการกระทำผิดปกติ นักศึกษาจึงพยายามส่งเสียงดังเพื่อให้คนอื่นรับรู้และถ่ายคลิปเก็บไว้ ทำให้ชายดังกล่าวขับรถออกไปอย่างใจเย็น

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับ “น้องพร” และ “น้องภา” (นามสมมุติ) นักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าวและพาไปดูจุดที่เกิดเหตุ น้องพรเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 18 มิถุนายน ขณะที่นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ที่สวนสาธารณะริมบึงหนองแวงตราชู ชายดังกล่าวขับรถมาจอดและกวักมือเรียกนักศึกษากลุ่มของตน ก่อนจะล้วงกางเกงช่วยตัวเอง ทำให้น้องพรตกใจและอึ้งไปครู่หนึ่ง ก่อนจะตั้งสติและส่งเสียงดังเพื่อให้เพื่อนๆ รับรู้และถ่ายคลิปไว้

น้องพรและน้องภาเล่าว่า รู้สึกตกใจและช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเตือนให้คนอื่นๆ ระวัง เนื่องจากอาจเกิดเหตุการณ์ที่ร้ายแรงกว่านี้ ชายดังกล่าวอาจไม่หยุดเพียงแค่การช่วยตัวเองแต่อาจก่อเหตุอนาจารหรือทำร้ายผู้อื่น

นอกจากนี้ น้องพรยังระบุว่า จุดที่เกิดเหตุมีคนมานั่งเล่นจำนวนมากและมีไฟส่องสว่างเพียงพอ แต่ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบและดูแลความปลอดภัย หลังจากโพสต์คลิปดังกล่าว มีผู้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่าเคยพบชายคนนี้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่อื่นๆ ทำให้เกิดความหวั่นวิตกว่าชายดังกล่าวอาจเป็นภัยอันตรายต่อสังคมในอนาคต

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง