“ลัทธิถวายตัวเพชรบูรณ์” หลอกเสียตัว เสียผัว ล่าสุดพระลาสิกขาแล้ว

Screenshot 2024-06-13 at 17-50-44 เกิดอะไรขึ้น! สรุป “ลัทธิถวายตัวเพชรบูรณ์” หลอกเสียต[...]

                  เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2567 หญิงสาวอายุ 38 ปี ร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด อ้างว่าถูกหลอกเข้าลัทธิถวายตัว ให้เธอและแฟนหนุ่มมีเพศสัมพันธ์กับพระและเซ็กซ์หมู่กับลูกศิษย์ โดยอ้างว่าเพื่อบรรลุธรรมขั้นสูงสุด

                หญิงสาวและสามีได้ไปที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งมีพระชื่อดังรูปหนึ่งใช้กลอุบายอ้างว่าครอบครัวของเธอกำลังถูกทำของใส่ และเสนอทำพิธีถอนของให้ ในตอนแรกพิธีเป็นไปตามปกติ และเธอรู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น จึงนับถือและศรัทธาพระรูปนี้อย่างมาก

                 ตลอดระยะเวลา 10 ปี พระรูปนี้มักเน้นคำสอนเกี่ยวกับเรื่องกาม อ้างว่าร่างกายเป็นสิ่งที่มลายดับสูญไปได้ และแชร์ภาพลามกอนาจารในกลุ่มลูกศิษย์ รวมถึงภาพเครื่องรางคล้ายอวัยวะเพศ ภาพถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว และภาพอวัยวะเพศของพระเอง

                 หญิงสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจ แต่เมื่อเธอตั้งคำถามก็ถูกบังคับให้เชื่อ โดยกล่าวว่า การสงสัยจะเป็นบาปและจะทำให้ไม่สามารถหลุดพ้นจากทุกข์ได้

                ในปลายปี 2564 พระสงฆ์รูปนี้เลื่อนขั้นให้เธอและแฟนหนุ่มเป็นระดับธรรมะขั้นสูงสุด โดยอ้างว่าใกล้มรณภาพและต้องการพลังงานจากการมีเพศสัมพันธ์เพื่อความอยู่รอด หญิงสาวและแฟนเชื่อและยอมทำพิธีถวายตัว โดยพระบังคับให้ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กับพระและถ่ายคลิปวิดีโอและภาพ เพื่อถวายแด่เทพเจ้าในลัทธิวัชรยาน แต่ในความจริงกลับเป็นการเซ็กซ์หมู่

               พิธีกรรมนี้ดำเนินไปเรื่อย ๆ จนถึงการมีเพศสัมพันธ์หมู่กับลูกศิษย์มากถึง 4-5 ราย โดยอ้างว่าจะบรรลุธรรมขั้นสูง ทั้งคู่ทรมานจากความเชื่อผิด ๆ จนกระทั่งปี 2565 เมื่อเริ่มรู้สึกว่าไม่ถูกต้องตามหลักพุทธศาสนา จึงตัดสินใจเลิกยุ่งกับสำนักสงฆ์

             หญิงสาวและแฟนหนุ่มต้องเข้าพบจิตแพทย์เพื่อบำบัดสุขภาพจิตใจเป็นเวลากว่า 2 ปี ปัจจุบันจิตใจเริ่มดีขึ้น จึงตัดสินใจเปิดโปงเรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้แก่คนในสังคม

              ข่าวช่อง 3 รายงานว่ามีผู้เสียหายอีกรายหนึ่งเป็นเพื่อนชายของผู้เสียหายสองรายข้างต้น ที่ถูกหลอกให้มีเพศสัมพันธ์กับพระองค์นี้ด้วย ล่าสุด เฟซบุ๊กของสำนักสงฆ์แห่งนี้โพสต์ว่าพระรูปนี้ได้ลาสิกขาแล้ว โดยระบุว่าขอยุติการเป็นที่พักสงฆ์และไม่ให้เกิดความวุ่นวายอีกต่อไป

 

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง