ตำรวจขอนแก่นจับผู้ต้องหายาเสพติดหลายราย ตามเบาะแสที่ประชาชนแจ้ง

73CBAF7C-F9DC-4B70-A6C0-2B33B65EC012

ปฏิบัติการเข้มข้นจากตำรวจขอนแก่นจับกุมผู้ต้องหาหลายรายหลังได้รับเบาะแสจากประชาชน

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสภ.เมืองขอนแก่น ได้รับมอบหมายให้ พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ศิวนัส สุวรพันธ์ สารวัตรป้องกันและปราบปราม และ พ.ต.ต.อรชุน โพธิ์เหลือง สารวัตรสืบสวน พร้อมด้วย ร.ต.ท.ไพรทูล ศรีบุญเรือง รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม และชุดปฏิบัติการพิเศษ ชป.2 สภ.เมืองขอนแก่น ออกตรวจสอบและจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดตามเบาะแสจากภาคประชาชน โดยมีผลการปฏิบัติงานดังนี้

ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายเอ็กซ์ อายุ 35 ปี และน.ส.จอย อายุ 22 ปี ชาวบ้านหมู่ 13 ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ในข้อหาเสพยาเสพติด นอกจากนี้ยังจับกุมน.ส.พลอย อายุ 19 ปี ชาวตำบลนาขาม อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ในข้อหาเสพและจำหน่ายยาบ้าจำนวน 41 เม็ด

ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายกาน อายุ 38 ปี ชาวหมู่ 13 ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น โดยผลการตรวจปัสสาวะเป็นลบและไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย นอกจากนี้ยังจับกุมนายจุตพร อายุ 33 ปี ชาวหมู่ 13 ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น ในข้อหาเสพยาเสพติดตามหมายค้น ส่วนน.ส.วัลลี อายุ 30 ปี ชาวตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น ถูกจับในข้อหาเสพและจำหน่ายยาบ้าจำนวน 158 เม็ด

สำหรับนายแจ็ค แฟนของน.ส.พลอย ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำเขาพริก จังหวัดนครราชสีมา

ปฏิบัติการครั้งนี้เป็นการตอบสนองต่อข้อมูลจากประชาชนที่รายงานการกระทำผิดกฎหมายในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่นยืนยันว่าจะดำเนินการปราบปรามยาเสพติดอย่างเข้มงวดต่อไปเพื่อสร้างความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยในชุมชน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง