ตำรวจเรียกตัวเจ้าของบัญชีที่ผู้เสียหายโอนเงินพร้อมญาติพี่น้องที่เกี่ยวข้อง 5 คนมาสอบสวน ทุกคนปฏิเสธ

Screenshot

คืบหน้าคนร้ายแอบถ่ายคลิปหญิงท้องแก่ในห้องน้ำปั๊มน้ำมันร้าง ก่อนส่งคลิปมาไถเงินและขอร่วมหลับนอน ล่าสุดตำรวจเรียกตัวเจ้าของบัญชีที่ผู้เสียหายโอนเงินพร้อมญาติพี่น้องที่เกี่ยวข้อง 5 คนมาสอบสวน ทุกคนปฏิเสธ

จากกรณีที่แม่ค้าทุเรียนท้องแก่ชาวขอนแก่นถูกชายนิรนามแอบถ่ายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมะลิวัลย์  ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทักไลน์ทำทีเป็นลูกค้า สุดท้ายส่งภาพมาขู่ขอร่วมหลับนอน บังคับส่งภาพของลับและให้โอนเงิน หากขัดขืนจะนำคลิปไปเผยแพร่ แจ้งความแล้วเรื่องก็เงียบนานกว่า 6 เดือนไร้วี่แววจับคนร้ายได้  ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 มิ.ย.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้เชิญตัง น.ส.เอ (นามสมมุติ) แม่ค้าขายทุเรียนมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนและผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องรับฟังหรือบันทึกภาพใดๆ

น.ส.เอ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ระบุว่าได้เชิญเจ้าของบัญชีธนาคารที่รับโอนเงินจากตนเองมาสอบปากคำแล้ว โดยทราบว่าเปิดกิจการร้านซักอบรีดในพื้นที่ ต.บ้านทุ่มพร้อมกับญาติใกล้ชิดทั้งหมดรวม 5 คน โดย ผู้ต้องสงสัยให้การว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ 

“มีเจ้าของบัญชีที่ตนเองโอนไปครั้งแรก199 บาทอ้างว่าไม่รู้เรื่อง และระบุว่าเงินที่โอนมาคิดว่าเป็นเงินที่ลูกค้าโอนมาจ่ายค่าสินค้า”

น.ส.เอ กล่าวต่ออีกว่า  ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัยและยังคงหวาดระแวงอยู่ เนื่องจากตำรวจยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ อีกทั้งผู้ต้องสงสัยทั้งหมดก็ได้เห็นหน้าตนแล้วแม้ตำรวจจะให้ความเชื่อมั่นว่าไม่เกิดอันตรายอย่างแน่นอนและมั่นใจว่าจะจับคนร้ายได้ ซึ่งก็อยากให้ตำรวจเร่งรัดจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดี ให้ได้เพราะที่ผ่านมาตนได้เดินทางมาให้ปากคำ 4 ครั้งแล้ว ตอนนี้ต้องให้แฟนหยุดงานมาขายทุเรียนด้วยเพราะเกรงจะไม่ปลอดภัยหรือถูกข่มขู่อีก หลักฐานต่างๆก็มอบให้ตำรวจหมดแล้วหากจับไม่ได้ก็จะเป็นภัยสังคมก่อเหตุกับคนอื่นอีก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง