หนุ่ม กรรชัย โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “หมา” คนแห่ให้กำลังใจครูกะปิ

Screenshot 2024-06-04 at 10-19-51 อุ๊ย! หนุ่ม กรรชัย โพสต์ความรู้ดีๆ เรื่อง หมา คนแห่ค[...]

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง โพสต์ภาพสุนัขที่มีอาการกลัวในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความให้ความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมของสุนัขที่หางจุกตูด ซึ่งหมายถึงความหวาดกลัวและอาจพร้อมหนี โพสต์นี้ได้รับความสนใจอย่างมากในโซเชียล โดยมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายพันคน รวมถึงคนดังอย่าง ทนายเดชา และ อั้ม อิราวัต ที่เข้ามาให้กำลังใจครูกะปิ ซึ่งเป็นฉายาของหนุ่ม กรรชัย

ก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ได้เดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามความคืบหน้าการแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มพ่อแม่ของเด็ก 8 ขวบ และทนายความส่วนตัว ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ทั้งในนามส่วนตัวและในนามบริษัท

เวลา 17.45 น. เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ให้ครอบครัวของเด็ก 8 ขวบ พิมพ์ลายนิ้วมือที่ชั้น 1 ของโรงพัก ซึ่งปกติขั้นตอนนี้ต้องดำเนินการที่ชั้น 2 ทำให้หนุ่ม กรรชัย และทีมงานตั้งคำถามถึงการทำงานของตำรวจ นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังถูกห้ามไม่ให้ใช้ห้องน้ำชั้น 1 และต้องไปใช้ห้องน้ำชั้นบนแทน

โพสต์เรื่องสุนัขของหนุ่ม กรรชัย ไม่เพียงให้ความรู้ แต่ยังเป็นที่วิจารณ์เสียดสีอย่างเผ็ดร้อนในแวดวงสังคมออนไลน์ ทำให้เกิดกระแสให้กำลังใจครูกะปิอย่างล้นหลามในโลกโซเชียล

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง