คืบ แอบถ่ายหญิงท้องในห้องน้ำเรียกเงิน ตร.ออกหมายเรียกเจ้าของบัญชี

Screenshot

ตำรวจออกหมายเรียกเจ้าของบัญชีที่รับโอนเงิน หลังหญิงท้องถูกแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน เร่งสอบสวนคดีแอบถ่ายในห้องน้ำ เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้กระทำผิด

ล่าสุดตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ออกหมายเรียกเจ้าของบัญชีที่ได้รับเงินโอนจากหญิงท้องซึ่งถูกชายไม่ทราบชื่อแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำปั๊มน้ำมันบริเวณริมถนนมะลิวรรณ เขตเทศบาลตำบลบ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2567 ต่อเนื่องมานานกว่า 6 เดือนโดยที่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ผู้เสียหายเผยว่าชายดังกล่าวทำทีเป็นลูกค้าติดต่อผ่านไลน์ ก่อนจะส่งภาพขู่เรียกร้องให้ร่วมหลับนอนและให้โอนเงิน หากขัดขืนจะเผยแพร่คลิปดังกล่าว

คดีนี้มีความคืบหน้าเมื่อหญิงผู้เสียหายได้โพสต์เรื่องราวลงในโซเชียลและร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน ทำให้ตำรวจเร่งดำเนินการสืบสวนและออกหมายเรียกเจ้าของบัญชี ซึ่งเป็นหญิงที่ผู้เสียหายโอนเงินไปให้ตามคำขู่ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าของบัญชีมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำและตรวจสอบสเตทเม้นท์จากธนาคาร

ทางชุดสืบสวนยืนยันว่ากำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมและประสานข้อมูลกับธนาคารเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย หากพบว่าหญิงเจ้าของบัญชีมีส่วนรู้เห็นหรือมีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องก็จะต้องถูกดำเนินคดีทุกคน คาดว่าจะมีความชัดเจนในเร็วๆ นี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง