สาวท้องแก่ถูกชายนิรนามแอบถ่ายในห้องน้ำ ขู่แบล็กเมล์และขอร่วมหลับนอน

937C51CC-A093-4EE6-85CF-0AF57984C930

หญิงท้องแก่ถูกชายแอบถ่ายในห้องน้ำ โดนขู่แบล็กเมล์และคุกคามทางเพศ เจ้าตัวร้องขอความเป็นธรรม หลังคดีไม่คืบหน้า

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 มิ.ย. 2567 โลกโซเชียลมีเดียในจังหวัดขอนแก่นเผยแพร่ภาพและข้อความข่มขู่จากชายที่ไม่รู้จักซึ่งส่งภาพผู้หญิงท้องแก่ขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำปั๊มน้ำมันร้างหนึ่งในพื้นที่ พร้อมขู่ให้โอนเงินและคุกคามทางเพศอย่างต่อเนื่อง หากไม่ทำตามจะเผยแพร่คลิป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับ น.ส.เอ อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งได้แจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น แต่คดีไม่คืบหน้า น.ส.เอ ระบุว่ามีอาชีพขายทุเรียนริมถนนมะลิวัลย์ ขณะเกิดเหตุได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งทักมาขอซื้อทุเรียนและติดต่อผ่านไลน์ จากนั้นชายคนนั้นเริ่มส่งคลิปแอบถ่ายและขู่ให้โอนเงิน 1,000 บาทเพื่อแลกกับการลบคลิป น.ส.เอ โอนเงินไป 200 บาทเพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม แต่ชายคนนั้นยังคงข่มขู่และคุกคามทางเพศอย่างต่อเนื่อง

น.ส.เอ เปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากที่ขายของประมาณ 1 กม. ในปั๊มน้ำมันเก่าซึ่งมีห้องน้ำอยู่ด้านหลัง เมื่อรวบรวมหลักฐานครบแล้ว นำไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ยังไม่มีความคืบหน้า ตำรวจแนะนำให้หลอกล่อคนร้ายเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม น.ส.เอ ได้ชื่อบัญชีและเบอร์โทรศัพท์ของคนร้ายที่ใช้รับโอนเงิน แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกว่าไม่ต้องเอาความเพราะจับเข้าคุกก็อาจทำอีก

น.ส.เอ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนต้องทนทุกข์มานานกว่า 6 เดือน จนท้องแก่ใกล้คลอด แต่ยังต้องขายของเพื่อหาเงินใช้จ่ายและไม่สามารถโอนเงินให้คนร้ายได้อีก จึงขอความกรุณาจากผู้เกี่ยวข้องให้เร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากยังถูกคุกคามและข่มขู่ทุกวัน ซึ่งสร้างความหวาดผวาและเครียดมาก

“ขอให้ตำรวจช่วยสร้างความปลอดภัยให้ประชาชนหาเช้ากินค่ำด้วย” น.ส.เอ กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง