หนุ่มทวงเงินเพื่อน3พันไม่คืน ใช้สันมีดอีโต้ตีดับ

IMG_4484

โมโหทวงค่าโทรศัพท์ 3,000 บาทไม่ได้ ใช้สันมีดอีโต้ ตีไปที่บริเวณท้อง และหน้าอก จนเพื่อนกระอักเลือดตาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่สภ.บ้านเป็ด พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด พ.ต.ท.ประเสริฐ ตุ้มฉิม รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.บ้านเป็ด พ.ต.ท.สุทัศน์ ไพบูลย์ รองผกก.(สืบสวน) สภ.บ้านเป็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายพรสวรรค์ แก้วใส อายุ 41 ปี อยู่ที่ 349 หมู่ 2 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.ชัยวานิช คำละมูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเป็ด รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีผู้เสียชีวิต ที่ห้องน้ำหลังโกดังรับ-ส่งสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนมะลิวัลย์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อไปตรวจที่เกิดเหตุ พบศพ นายนครชัย สนธิสัมพันธ์ อายุ 40 ปีนอนตายอยู่บริเวณห้องน้ำ หลังโกดังรับส่งสินค้า  ซึ่งจากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ตาย นอนตายในห้องในสภาพ ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ กระอักเลือด เลือดไหลออกจากปากและจมูก แพทย์ชันสูตรศพพบว่ามีรอยช้ำที่หน้าอก เสียชีวิตมามากกว่า 6 ชั่วโมง แต่ในจุดที่พบศพ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโกดังรับ-ส่งสินค้า พบว่าเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.40 น. มีนายพรสวรรค์ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาพบนายนครชัย ที่บริเวณหน้าโกดังรับ-ส่งสินค้าพัสดุ แล้วทะเลาะวิวาท และได้ทำร้ายร่างกายนายนครชัย แล้วขับขี่รถกลับออกไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บนถนนที่มุ่งหน้าไปบ้านนายพรสวรรค์พบว่า ช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ค.2567 นายนครชัย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปพบนายพรสวรรค์ ที่บ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชื่อว่า การตายของนายนครชัย น่าจะเกี่ยวข้องกับนายพรสวรรค์  และการตายน่าจะเกิดจากการที่ถูกนายพรสวรรค์ทำร้าย จึงได้เดินทางไปที่บ้านพักนายะพรสวรรค์ นำตัวนายพรสวรรค์ไปสอบสวน

จากการสอบสวน นายพรสวรรค์ ให้การว่า ได้ทำร้ายร่างกายนายนครชัยจริง สาเหตุเกิดจากการที่นายนครชัย ซื้อโทรศัพท์มือถือในราคา 3,000 บาท บอกว่าเงินเดือนออกจะจ่ายให้ แต่ผ่านสิ้นเดือนมาหลายวันแล้วก็ไม่จ่ายเงินและติดต่อไม่ได้ จึงไปทวงเงินที่ทำงานของนายนครชัย คือที่โกดังสินค้าดังกล่าว แต่นายนครชัย ไม่มีให้ และพูดกวนประสาท จนมีเรื่องกัน

จากนั้น นายนครชัยก็ไปหาที่บ้าน และทะเลาะกันอีก จึงได้ใช้มีดอีโต้ด้านสันมีดที่ไม่มีคมตีไปที่บริเวณท้อง และหน้าอกนายนครชัย จำนวนหลายครั้ง โดยไม่คิดว่า นายนครชัยจะตาย เพราะหลังมีเรื่องกันที่บ้าน นายนครชัย ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับไป

หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง