“นุ่น ดำดง” ขึ้นเวทีผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ที่ขอนแก่น หลังลาออกคณะลิเกศรราม น้ำเพชร

16-9.00_02_06_12.Still022

“นุ่น ดำดง” เป็นแขกรับเชิญบนคอนเสิร์ต โตเกียว มิวสิค กลุ่มปิด ep.12 ของ“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” หลังออกมาประกาศทั้งน้ำตาว่า ขอลาออกจากคณะลิเกศรราม น้ำเพชร เจ้าตัวเผยสภาพจิตใจดีขึ้นพร้อมทำงาน แต่ยังไม่ตัดสินใจจะไปอยู่คณะลิเกไหนเป็นพิเศษ แต่พร้อมไปเป็นแขกรับเชิญ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 พ.ค.2567 ที่โรงละครคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” หรือ “บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ” จัดคอนเสิร์ต โตเกียว มิวสิค กลุ่มปิด ep.12 ซึ่งใน ep นี้มีศิลปินรับเชิญมาร่วมหลายคน โดย 1 ในนั้นมี นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก ได้เป็นแขกรับเชิญปรากฎตัวขึ้นบนเวทีครั้งแรก ภายหลังนุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก ได้ออกมาประกาศทั้งน้ำตา ว่าได้ขอลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร แล้ว พร้อมเล่าถึงความอึดอัดใจว่า อยู่ไปก็ไม่มีความสุข เพราะหลังเวทีไม่มีใครคุยด้วยเลย พยายามปรับมาหลายเดือน ก่อนจะตัดสินใจถอยออกมา

โดยนุ่น ดำดง ได้แต่งตัวเป็นนางกินรี โดยบอสบิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แต่งตัวเป็นคนจับกินรี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนามท่ามกลางบรรดาแฟนคลับของทั้ง 2 คนแน่นโรงละคร ซึ่งเอฟซีหลายยๆคนของนุ่นได้นำพวงมาลัยเงินมามอบให้เป็นกำลังใจ พร้อมกันนี้ นุ่น ดำดง หรือ นุ่นเนตรชนก ยังได้โชว์การร้องลิเก เอื้อนลูกคอทัชใจเหล่าบรรดาแฟนคลับและผู้ที่ได้ฟังเสียงใสๆของนุ่น พร้อมทั้งยังได้ร้องเพลงบนเวทีอีก 3 เพลง ซึ่งแฟนคลับต่างอดใจไม่ไหวลุกขึ้นมาเต้นตามเข้าจังหวะ พร้อมทั้งกล่าวทักทายแฟนคลับ ผู้ชม และพูดคุยอย่างเป็นกันเอง สร้างรอยยิ้มและเสียยงหัวเราะทั่วโรงละคร

บอสบิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ให้สัมภาษณ์ว่า นุ่มตัวจริงน่ารัก ตัวเล็ก แต่ดูแล้วยังเศร้า ซึ่งก็ได้ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และในงานวันนี้ได้ทุ่มงบจัดคอนเสิร์ตพร้อมเชิญนุ่นมาร่วมบนเวทีแบบจัดเต็มมีเซอร์ไพรซ์ หากถามถึงดราม่า ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคลเพราะเรามองการทำงานเป็นหลัก ฝากถึงเอฟซีนุ่นว่า ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คนเราก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนเรื่องการทำงานเป็นปกติ ขอบคุณเอฟซีที่เข้ามาให้กำลังใจ ส่วนคนที่คอมเมนต์ด่าก็ควรจะเห็นใจซึ่งกันและกัน ในการแสดงวันนี้ซ้อมกันแน่น มีเซอร์ไพรซ์ รับรองว่าทุกคนจะประทับใจในการแสดงแน่นอน

ด้าน นุ่น ดำดง หรือนุ่น เนตรชนก ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เป็นประสบการณ์ใหม่อีกหนึ่งประสบการณ์ ที่ได้มาลอง หลังจากออกมาจากคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ในส่วนที่ศรรามให้สัมภาษณ์นั้น ส่วนตัวยังไม่ได้ฟังเพราะมาถึงก็ซ้อมทันที ตอนนี้สภาพจิตใจตนเองดีขึ้นแล้วและพร้อมเริ่มทำงาน ซึ่งก็มีคณะลิเกหลายคณะติดต่อมา แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะไปอยู่วงไหน แต่ก็พร้อมที่จะไปเป็นแขกรับเชิญด้วย ส่วนแฟนคลับที่ยังเหนียวแน่น ซัพพอร์ตเป็นกำลังใจก็ขอขอบคุณเอฟซีทุกๆคน ที่ยังให้กำลังใจเข้ามา

ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 4 พ.ค.67 ที่ผ่านมา นุ่น ได้เข้าไปกราบลาแม่ครูดวงแก้วอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมโพสต์ขอบพระคุณพ่อครู(มนต์รัก)แม่ครู(ดวงแก้ว)ที่มอบโอกาส ขอบคุณเวทีนี้ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดี ขอบคุณทุกๆ เรื่องราวนะคะ นุ่นยังยืนยันคำเดิม “ไม่มีเวทีศรราม น้ำเพชร ก็ไม่มีใครรู้จักดำดง คนนี้แน่นอน” บุญคุณที่ไม่เคยลืม เคารพในการตัดสินใจกันนะคะ หยุดพาดพิงถึงคนอื่นๆ น๊า จากนี้นุ่นก็ขอเดินหน้าทำงาน และทำมาหากินต่อไป ขอบคุณทุกๆ กำลังใจนะคะ”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง