พบศพชายเสียชีวิตกลางทุ่งนา ห่างจาก บขส.3 ประมาณ 1 กม. ประกาศตามหาญาติ

IMG_4454

พบศพชายไม่ทราบชื่อที่อยู่ เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา สันนิษฐานอากาศร้อนจนเกิดฮีสโตรก ขณะที่ผกก.เผย ยังไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เร่งติดตามหาหาเบาะแสพร้อมประกาศตามหาญาติมาพบด่วน 

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ยศวัจน์  แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น  กรณีพบศพคนตายเป็นชายชายไม่ทราบชื่อ สูงประมาณ 150 ซม. เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งพบศพที่บริเวณทุ่งนา ฝั่งทางด้านทิศตะวันตก บขส.3  ห่างจาก บขส.3 ประมาณ 1 กม.ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ว่า หลังรับแจ้งจากพลเมืองดี ร.ต.อ.ชัยยุทธ  จันทร์แปลง รอง สว.(สอบสวน)สภ. เมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอีกหลายนาย ก็ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุและประสานแพทย์ชันสูตรศพผู้ตาย 

ในเบื้องต้นพบว่าศพผู้ตายนั้นใส่กางเกงชั้นในสีแดง ไม่สวมกางเกง ไม่ใส่รองเท้า สวมเสื้อกีฬาสโมสรดอร์ทมุนด์  ซึ่งเมื่อแพทย์มาชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นเนื่องจากสภาพศพแห้งเห็นกระดูก และถูกสัตว์กัดแทะ จึงยังไม่มั่นใจว่ามีบาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายหรือไม่ จึงส่งศพไปให้แพทย์นิติเวช ชันสูตรตามขั้นตอน

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น  กล่าวอีกว่า แม้ยังไม่ทราบชื่อที่อยู่คนตาย เจ้าหน้าที้ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งเฉย ยังคงหาเบาะแสจากในพื้นที่ บขส.ในช่วงวันเวลาใกล้เคียงก่อนที่จะเสียชีวิต ว่าเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ชายที่สวมใส่เสื้อกีฬาตัวนี้ ทำอะไรในบขส.3 ถึงได้เสียชีวิตแบบนี้  รวมทั้งมีการสื่อสารออกไปตามสื่อต่างๆ ให้ประชาชนที่สงสัยเป็นญาติพี่น้องมาให้เบาะแสกับตำรวจว่า ผู้ที่ตายนั้น เป็นญาติพี่น้องตัวเอง มีโรคประจำตัวหรือไม่ หรือมีปัญหาอะไรหรือไม่ และติดใจการตายหรือไม่ 

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น สันนิษฐานได้ว่าอาจจะดื่มสุราจนเมาแล้วเดินไปในทุ่งนาจนเกิดอาการช็อคตายหรือเกิดอาการ ฮีสโตรก เสียชีวิตก็เป็นได้  จึงอยากให้คนที่สงสัยว่าคนตายเป็นญาติพี่น้องตัวเอง มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตลอด 24 ชั่วโมง

//////////////

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง