จำเลยคดียาเสพติดหนีศาลเพื่อนกับเมียขับจยย.มาซุ่มรอ ยังจับไม่ได้

IMG_3603

เกิดเหตุจำเลยในคดียาเสพติด หลบหนีการควบคุมตัวของศาลจังหวัดขอนแก่นขณะคุมตัวขึ้นรถราชทัณฑ์ โดยมีภรรยาและเพื่อนขับรถจักรยานนต์มาซุ่มรอรับข้างศาล เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามตัวกลับมารับโทษ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 เม.ย.2567 ที่บริเวณด้านหลังศาลจังหวัดขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น เกิดเหตุจำเลยในคดียาเสพติด ชื่อนายรัชพล หลบหนีการควบคุมศาลจังหวัด โดยเวลาดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า มี นายรัชพล เขียนนอก หรือ อาร์ต จำเลย คดียาเสพติด หลบหนีระหว่างการควบคุมตัวขึ้นรถเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เพื่อนำส่งเรือนจำกลางจังหวัดขอนแก่น โดยมีโซ่ตรวนติดอยู่

ซึ่งพฤติการณ์การหลบหนี ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากทาง สภ.เมืองขอนแก่นว่า ได้มีภรรยาของจำเลย และชายชื่อน็อต ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้านข้างศาลจังหวัดขอนแก่น เมื่อจำเลยกระโดดข้ามรั้วออกไปได้ นายน็อต ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มารับ แล้วขับขี่ซ้อน 3 พาหลบหนีไปตามถนนถนนประชาสโมสร โดยล่าสุดยังไม่สามารถตามจับได้ อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ตรวจศาล พร้อมเจ้าที่ราชทัณฑ์ ออกติดตามตัวนายรัชพล เขียนนอก หรือ อาร์ต มารับโทษตามกฎหมาย ซึ่งความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

หากใครพบเห็นโปรดแจ้ง พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น โทร 081-0505757 พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น โทร. 086-7728110 และ ร.ต.อ.ธานินทร์ บุดดีคำภา รอง สวป.สภ. เมืองขอนแก่น (แก่นนคร 20 ) ตลอด 24 ชม.

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง