ควันหลงสงกรานต์เดือด วัยรุ่นวิวาททำร้านยำพัง เจ้าของร้านไม่เก็บรอมาชดใช้

IMG_3318

ควันหลงสงกรานต์เดือด กลุ่มวัยรุ่นยกพวกทะเลาะวิวาทปาข้าวของใส่กัน เข้ามาในร้านยำจนทรัพย์สิน เครื่องมือทำมาหากินพังเสียหาย มีคนได้รับบาดเจ็บโดนลูกหลงอีก 5-6 คน เจ้าของร้านไม่เก็บ รอกลุ่มวัยรุ่นที่สร้างความเสียหายมาชดใช้ มูลค่าหลายหมื่นบาท

ชมคลิป

21 เม.ย.67 นาย ปิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน มาลองยัง(ยำ)ละยี่ ตั้งอยู่บริเวณถนนเสริมสวาท เทศบาลเมืองเมืองพล อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น ได้นำคลิปความเสียหายหายในร้าน มาเปิดเผยกับกับผู้สื่อข่าว หลังจากที่วัยรุ่นที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ เมื่อเวลา 22.50 น. วันที่ 15 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา โดยได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน และเข้ามาไล่ทำร้ายภายในร้านก่อนจะหยิบสิ่งของในร้านไล่ทำร้ายกัน จนเจ้าของร้านต้องวิ่งหนีขึ้นไปที่ชั้น 2 ของบ้านเพื่อความปลอดภัย

ส่วนผู้ก่อเหตุอีกกลุ่มที่ไล่มา ได้ปาสิ่งของเข้ามาในร้าน ทั้งขวดเบียร์ ขวดแก้ว ปาเข้ามาอย่างกับพายุนับไม่ถ้วน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็วมาก จนทำให้ข้าวของที่ทำมาหากิน และทรัพย์สินภายในบ้านและในร้านเสียหายเป็นมูลค่าหลายหมื่นบาท และมีผู้ได้รับบาดเจ็บโดนลูกหลง ซึ่งเป็นคนที่มาเล่นน้ำและไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มวัยรุ่น ได้รับบาดเจ็บอีก 5-6ราย ได้นำส่งโรงพยาบาลกันอย่างเร่งด่วน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนเองไม่สามารถเปิดร้านค้าขายได้ จึงเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจอำเภอพล จังหวัดขอนแก่น และจะคงสภาพความเสียหายไว้ จนกว่าจะได้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบ โดยหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.พล หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจอำเภอพล ตรวจสอบที่เกิดเหตุและมีผู้เห็นเหตุการณ์รู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ออกหมายเรียก เพื่อมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อหาเหตุต่อไป และมาจ่ายค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับร้านอาหารดังกล่าวต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง