หนุ่มถูกผึ้งหลวงรุมต่อยกว่า200ตัวเหล็กในฝังเต็มหน้า วิ่งหนีลื่นหัวแตก

IMG_1894

หวาดเสียว โซเชียลแชร์ภาพชาวบ้านถูกผึ้งหลวง 200 ตัวรุมต่อยฝังเหล็กในตามใบหน้า ตามตัว กระโดดต้นไม้หนีตายเข้าไปหลบในห้องน้ำลื่นล้มศีรษะแตก ล่าสุดอาการปลอดภัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันกำจัดรังผึ้งลงท้อง พร้อมเตรียมนำไปเยี่ยมไข้คนเจ็บที่บ้าน

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กต่างๆโพสต์และแชร์ภาพชาวบ้าน เป็นชายอายุ 40 ปี ถูกผึ้งหลวงรุมต่อยทั่วทั้งใบหน้า โดยระบุข้อความว่า “ชาวบ้านถูกผึ้งหลวงรุมต่อยในป่าขี้เหล็ก บ้านโนนคูณ ต.หนองกุงธนสาร อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น กระโดดต้นไม้หนีตายวิ่งเข้าห้องน้ำชาวบ้าน ลื่นล้มคิ้วแตก อาการซึมไม่พูด ขอความช่วยเหลือชาวบ้านแจ้งกู้ภัยสว่างมารับตัว ส่ง รพ.ภูเวียง หมอดึงเหล็กในที่ใบหน้าและลำตัวออกหลายร้อยตัว คุณหมอทำการดึงเหล็กใน บริเวณใบหน้าและลำตัวออกมากหลายร้อยตัว ได้ฉีดยา รักษาและนอนอยู่โรงพยาบาล ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : หมอผี แจ้งข่าวชาวภูเวียง”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามเหตุการณ์กับนายก่อเกียรติ แซ่จิว อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างขอนแก่น สามัคคีอุทิศ จุดบริการภูเวียง ซึ่งเข้าไปทำการช่วยเหลือพาผู้บาดเจ็บถูกผึ้งต่อยไปโรงพยาบาล เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 มี.ค.2567 ว่ามีชายอายุประมาณ 40 ปี โดนผึ้งต่อยแล้วเข้าไปหลบในห้องน้ำอยู่ที่เกิดเหตุ และลื่นล้มศีรษะแตก สภาพตอนที่เห็นโดนผึ้งรุมต่อยทั้งใบหน้า แขน ลำตัว ประมาณ 150-200 ตัว และเหมือนจะซึมคล้ายคนเมาสุรา โดยชายดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์มาคนเดียว ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า มีชาวบ้านบอกชาวดังกล่าวมาช่วยกำจัดรังผึ้งให้หน่อยจนกระทั่งถูกรุมต่อย

หลังทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการช่วยเหลือตัดต้นไม้และกำจัดรังผึ้งหลวงดังกล่าวเพื่อไม่ให้มีใครถูกรุมต่อยอีก โดยรังผึ้งหลวงนี้มีความกว้างและความยาวประมาณ 1 เมตร เป็นรังขนาดใหญ่มีน้ำผึ้งเยอะมาก และตอนนี้รังผึ้งทั้งหมดทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำมาหั่นแบ่งกันกินเป็นที่เรียบร้อย และคุยกันว่าจะเอารังผึ้งไปให้ชายดังกล่าวด้วย โดยเตรียมใส่ถุงไว้ให้ 3 ถุงซึ่งจะเอาเข้าไปให้ในวันนี้ด้วย และฝากเตือนประชาชนที้จะเข้าไปหารังผึ้งควรไปกันอย่างน้อยยสองคนขึ้นไปเพื่อเกิดเหตุอะไรขึ้นจะได้ช่วยเหลือกันได้////////////

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง